TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI TỈNH QUẢNG NINH

Đăng vào 23/05/2022

Kì thi THPT Quốc gia 2022 đang đến rất gần. Thấu hiểu mong muốn được tìm hiểu, giải đáp thắc mắc về Trường Đại học Luật Hà Nội của những sĩ tử 2004, ngày 23/5/2022 vừa qua, Nhà trường đã đến với thành phố biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để thực hiện chương trình tư vấn tuyển sinh tại hai ngôi trường là THPT Chuyên Hạ Long và THPT Ngô Quyền.

Chương trình lần này có sự tham gia của Ths. Nguyễn Thu Thủy - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo Đại học; TS. Nguyễn Triều Dương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo Đại học; Ths. Nguyễn Sơn Tùng - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Ths. Trần Trọng Đại - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng các thầy cô chuyên viên Phòng Đào tạo Đại học và các bạn sinh viên Ban Hỗ trợ Công tác sinh viên và Tuyển sinh Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại đây, các em học sinh đã nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô và các bạn sinh viên xoay quanh các vấn đề nổi bật như: phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo của trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Buổi tư vấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng thông qua chương trình, các sĩ tử đã có cho mình những thông tin cần thiết giúp đỡ cho kì thi quan trọng sắp tới!