Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk gặp mặt tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ

Đăng vào 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 26/7/2022, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (Phân hiệu) tổ chức gặp mặt tri ân các gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại Tổ dân phố 8, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tham gia đoàn có ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên Chi đoàn cùng một số đoàn viên thanh niên và viên chức của Phân hiệu.

ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên Chi đoàn Phân hiệu và ThS. Tô Duy Khâm - Giảng viên của Phân hiệu trao quà cho các gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Tại buổi gặp mặt, ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên Chi đoàn Phân hiệu đã gửi lời tri ân và trao quà cho các gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại Tổ dân phố 8, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

ThS. Trần Danh Phú - Chánh Văn phòng Phân hiệu  trao quà cho đại diện Tổ dân phố 8, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Phân hiệu, việc tri ân các gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm mà còn là để tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên có những nhận thức sâu sắc hơn về hoạt động “đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn”, giáo dục truyền thống cách mạng đến với tất cả đoàn viên thanh niên. Trước đó, ThS. Trần Danh Phú - Chánh Văn phòng Phân hiệu cũng đã gặp mặt và trao quà cho đại diện Tổ dân phố 8, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.