Tiếp xã giao chia tay GS. TS. JUERGEN WALTER SIMON - giảng viên của DAAD tại Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 26/08/2022

Chiều 26/8, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi chia tay với GS. TS. JUERGEN WALTER SIMON - giảng viên của DAAD tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng đã có buổi tiếp GS. TS. JUERGEN WALTER SIMON - giảng viên của DAAD tại Trường Đại học Luật Hà Nội trước khi kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Đào tạo, một số giảng viên Trung tâm pháp luật Đức.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và GS Simon tại buổi chia tay

GS Simon đã có thâm niên hơn 07 năm làm việc tại Trung tâm Pháp luật Đức của Trường. Trong thời gian đó, GS đã nhiều cống hiến lâu dài cho quan hệ hợp tác giữa các đối tác Đức và Trường Đại học Luật Hà Nội, cụ thể: kết nối và tạo điều kiện để tổ chức các đoàn công tác đi thăm và làm việc tại Đức với mục đích phục vụ cho quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và ngành Tư pháp nói riêng; kết nối Trường Đại học Luật Hà Nội với các cơ sở đào tạo của CHLB Đức; trực tiếp tham gia vào nhiều hoạt động xây dựng chương trình, giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi chuyên môn; duy trì và phát triển các hoạt động của Trung tâm Pháp luật Đức.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh vui mừng chia sẻ kết quả hợp tác hết sức tốt đẹp giữa Trường Đại học Luật Hà Nội với đối tác Đức mà minh chứng cụ thể nhất là Trung tâm Pháp luật Đức được đặt tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã và đang hoạt động rất hiệu quả. Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cũng gửi lời cảm ơn đối với sự đóng góp của GS Simon trong việc giảng dạy, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển quan hệ hợp tác giữa hai Trường trong suốt nhiệm kỳ vừa qua.

GS Simon bày tỏ lòng cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Nhà trường đồng thời mong muốn quan hệ hợp tác giữa Trung tâm Pháp luật và Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ ngày càng được phát triển và ngày càng được mở rộng.

Lãnh đạo Nhà trường và GS Simon cùng nhau lưu giữ kỉ niệm tại buổi chia tay