Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức hoạt động "Về nguồn" dành cho sinh viên các lớp Chất lượng cao khóa 46 và sinh viên Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Arizona

Đăng vào 28/08/2022

Với mục đích giúp sinh viên các khoá có cơ hội tìm hiểu lịch sử truyền thống ngành tư pháp Việt Nam, hôm nay ngày 28/8/2022, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức hoạt động "Về nguồn" dành cho sinh viên các lớp Chất lượng cao khóa 46 và sinh viên Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Arizona. Tham gia đoàn công tác có TS. Ngọ Văn Nhân – Trưởng khoa Lý luận chính trị (Trưởng Đoàn), ThS. Nguyễn Sơn Tùng – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên (Phó Trưởng Đoàn) cùng với đại diện Đoàn Thanh niên, Trung tâm Tư vấn pháp luật, Khoa Pháp luật Hình sự, Khoa Pháp luật Hành chính-nhà nước và hơn 200 sinh viên các lớp Chất lượng cao khóa 46 và chương trình liên kết đào tạo với đại học Arizona.

Trong khuôn khổ hoạt động diễn ra, sinh viên được trải nghiệm nhiều địa điểm ý nghĩa như dâng hương tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Tân Trào - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ở, làm việc trong hai thời kỳ cách mạng. Ngoài ra, sinh viên còn được giao lưu, tìm hiểu văn hóa dân tộc Tày tại Làng văn hóa Tân Lập, khu sinh thái Nà Nưa.

Chuyến đi là dịp bày tỏ lòng thành kính với các thế hệ cách mạng, là hoạt động trải nghiệm giáo dục thực tế đầy ý nghĩa giúp sinh viên trường hiểu rõ hơn về những năm tháng hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh đó, phối hợp với Huyện Đoàn Sơn Dương, đoàn công tác đã thăm và làm việc tại Trường Tiểu học Bình Yên, xã Bình Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng Trường, đoàn công tác đã trao 30 suất quà cho 30 học sinh có nhiều cố gắng trong học tập. Đoàn cũng đã nhận được những tình cảm, tiếp đón nồng hậu của thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh tại đây.

Một số hình ảnh tại chuyến đi