Trường Đại học Luật Hà Nội tri ân các cán bộ nghỉ hưu 6 tháng đầu năm 2022

Đăng vào 30/08/2022

Sáng ngày 30/8, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã chủ trì buổi gặp mặt, chia tay các cán bộ nghỉ hưu 6 tháng đầu năm 2022.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội lưu lại kỉ niệm cùng các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đại diện Công đoàn Trường; đại diện Hội Cựu chiến binh; đại diện Ban Nữ công và các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu 6 tháng đầu năm 2022.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Trương Đình Ninh đã báo cáo về quá trình công tác, những đóng góp của các thầy cô đối với Nhà trường và đọc Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng, chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu trong 6 tháng đầu năm bao gồm 05 đồng chí: đồng chí Phùng Trung Tập, đồng chí Nguyễn Phương Lan, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, đồng chí Kiều Thị Thanh, đồng chí Phí Văn Định.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đoàn Trung Kiên trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí vừa nhận Quyết định về nghỉ chế độ hưu trí đối với sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Trong suốt chiều dài lịch sử Nhà trường, các thầy cô đang đã chứng kiến nhiều giây phút thăng trầm của Nhà trường nhưng cho dù khó khăn vất vả như thế nào thì các thầy cô đã đạt được thành công trên nhiều mặt công tác. Để có được thành công như ngày hôm nay đó là công sức của biết bao thế hệ, trước hết là sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; lãnh đạo Bộ Tư pháp qua các thời kì; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; tập thể đội ngũ các thầy cô và trong đó có sự góp sức của các thầy cô đang có mặt ngày hôm nay. Hiệu trưởng chúc các đồng chí cán bộ nghỉ hưu nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và có điều kiện dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, bản thân và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội; tiếp tục dành tâm huyết và gắn bó với Trường.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Ban Nữ công nhà trường đã có những phát biểu chia sẻ, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí và tặng những phần quà ý nghĩa cho các đoàn viên, hội viên của tổ chức.

Đại diện các đồng chí cán bộ hưu trí, đồng chí Phùng Trung Tập, đồng chí  Kiều Thị Thanh, đồng chí Phí Văn Định đã phát biểu, bày tỏ tình cảm, gắn bó với Nhà trường, chia sẻ những kỷ niệm đẹp và gửi gắm những mong muốn, hy vọng vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Trường./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ