Chi bộ Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đăng vào 29/09/2022

Thực hiện Hướng dẫn Số 03 HD/ĐU ngày 01/8/2022 của Đảng ủy Trường Đại học Luật Hà Nội về việc tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025, sáng 29/9/2022, Chi bộ Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự Đại hội: Về phía Nhà trường có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường. Về phía Phân hiệu ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ và quần chúng ưu tú đã học lớp nhận thức về đảng.

Toàn cảnh Đại biểu tham dự Đại hội

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Trần Danh Phú, Chi uỷ viên Chi bộ đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, đây là nhiệm kỳ đầu tiên của Chi bộ Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột sang Phân hiệu và sau khi thành lập Chi bộ Phân hiệu, với thời gian ngắn đã phải triển khai tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; là đơn vị xa tru sở chính, do vậy công tác phối hợp thực hiện công việc thời gian đầu còn gặp nhiều khó khăn, bên cạnh đó những khó khăn chung do Đại dịch Covid-19 trong giai đoạn nhiệm kì 2020-2022. Tuy nhiên, vượt qua các khó khăn và thách thức trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã đạt được những kết quả tích cực ở mọi mặt, bao gồm công tác lãnh đạo thực hiện công tác chuyên môn; công tác xây dựng và hoàn thành các thể chế của Phân hiệu; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác xây dựng Đảng; công tác phối hợp với các đơn vị thuộc Trường; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, thu chi Đảng phí và công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo các đoàn thể quần chúng. Báo cáo tổng kết cũng thẳng thắn nêu những khuyết điểm để đưa ra những bài học kinh nghiệm và giải pháp khắc phục.

Về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ đã đề ra các nội dung để đáp ứng với thực tiễn của Chi bộ Phân hiệu sẽ tiếp tục triển khai nhiều nhiệm vụ mới khi sinh viên các khoá cũng như các hệ đào tạo ngày càng gia tăng đỏi hỏi các đơn vị trong Phân hiệu không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, đặc biệt là công tác tuyển sinh, đào tạo, công tác giảng dạy, công tác phát triển nguồn nhân lực của đội ngũ giảng viên, do đó đòi hỏi Chi bộ cần tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Chi bộ đã đưa ra nhiều giải pháp toàn diện mà một trong các giải pháp quan trọng, mang tính cơ sở là tiếp tục phát huy thế mạnh đoàn kết của chi bộ, phát huy tinh thần của từng Đảng viên và tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao các kết quả Chi bộ Phân hiệu đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí Chu Mạnh Hùng cũng đã thông tin một số hoạt động của Nhà trường đồng thời đưa ra một số ý kiến chỉ đạo, góp ý nhằm định hướng cho Chi bộ phát huy tốt hơn nữa các thế mạnh và khắc phục những khó khăn để đạt được các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra trong Nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Chi bộ Phân hiệu, đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng thời xin tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ lãnh đạo Chi bộ luôn đoàn kết, nỗ lực cố gắng để hoang thành nhiệm vụ chính trị được Đảng uỷ Nhà trường đề ra.

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu

Đại hội cũng được lắng nghe các tham luận với các chủ đề khác nhau của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ với các giải pháp nhằm xây dựng, đổi mới các hình thức và nội dung sinh hoạt, nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao để Chi bộ ngày một vững mạnh.

Với tinh thần dân chủ, Đại hội cũng đã lựa chọn và bầu vào cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 những đồng chí đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đưc, chính trị tư tưởng, lối sống, năng lực công tác để xây dựng chi bộ và lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Một số hình ảnh về đại hội

Đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, thay mặt Đảng uỷ Trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường và đồng chí Nguyễn Văn Hương - Trưởng Khoa ĐTCN Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Cấp uỷ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã hoàn thành nhiệm vụ

Đồng chí Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu, thay mặt Công đoàn Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Lê Công Hải  - Bí thư Liên Chi đoàn Phân hiệu, thay mặt Liên Chi đoàn Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu

Đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng Cấp uỷ Chi bộ Phân hiệu nhiệm kỳ 2022 - 2025

Toàn thể Đại biểu tham dự Đại hội chụp hình lưu niệm