Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhập học cho các tân sinh viên Khoá 47

Đăng vào 07/10/2022

Sáng nay (07/10), Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhập học cho các tân sinh viên Khoá 47. Tham dự buổi nhập học, về phía Nhà trường có Cô Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; Thầy Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ; Cô Trần Thị Minh Phượng - Phó Trưởng phòng Phòng Tài chính kế toán; về phía Phân hiệu có Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu; Thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng một số thầy, cô thực hiện nhiệm vụ nhập học, đặc biệt là có sự tham gia của 148 tân sinh viên và phụ huynh Khoá 47 cũng như các em sinh viên các câu lạc bộ đang sinh hoạt tại Phân hiệu.

Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu chúc mừng các em Tân sinh viên khoá 47

Phát biểu tại buổi nhập học Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu gửi lời chúc mừng đến 148 em thí sinh đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên Khóa 47 của Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh giữa gần 100 cơ sở đào tạo cử nhân ngành Luật hiện nay, các em sinh viên cũng như quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Luật Hà Nội làm chủ thể đào tạo, Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk là địa điểm để các em học tập, sinh hoạt và rèn luyện, trải nghiệm cuộc sống, chúng tôi rất trân trọng sự lựa chọn này và càng thấy rõ trách nhiệm của mình đối với các em và gia đình các em. Thầy Nguyễn Hùng Vừa cũng khẳng định, tập thể Lãnh đạo Nhà trường cũng như lãnh đạo Phân hiệu luôn dành cho các em sự quan tâm, có những chỉ đạo sát sao trong suốt quá trình các em học tập rèn luyện tại đây, đồng thời, Nhà trường cũng luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những ý kiến phản ánh của các em để kịp thời xử lý, tháo gỡ vướng mắc.

Cô Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học phát biểu chúc mừng và hướng dẫn quy trình nhập học cho các tân sinh viên.

Cũng tại buổi nhập học Cô Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học gửi lời chúc mừng đến các em tân sinh viên và quý phụ huynh đã lựa chọn ngôi trường này làm nơi học tập và nay các em chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội, tiếp sau đó Cô Nguyễn Thu Thuỷ cũng đã hướng dẫn các em thực hiện quy trình nhập học.

Quang cảnh Buổi nhập học tại Hội trường câu lạc bộ của Phân hiệu

Theo anh Ngô Quang Thắng phụ huynh của tân sinh viên Ngô Quang Huy cho biết, bản thân anh cũng như các bậc phụ huynh khác đều cảm thấy rất hài lòng trước sự tiếp đón nhiệt tình, niềm nở và thân thiện của quý thầy, cô tại Phân hiệu, quá trình làm thủ tục nhập học nhanh và đơn giản, các tân sinh viên được các thầy, cô và các em sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo; phòng ở ký túc xá sạch sẽ, bản thân anh cũng như các phụ huynh khác rất yên tâm khi con mình được học tập tại đây, anh Ngô Quang Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy, cô Phân hiệu.

Được biết 148 sinh viên khóa 47 nhập học hôm nay đến từ 34 tỉnh thành khác nhau, có những em ở tận vùng núi phía Bắc như Sơn La, Cao Bằng, Điện Biên, có những em đến từ miền Nam như Tây Ninh, TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu…. Tính đến thời điểm này, tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk đang đào tạo 04 khóa 44, 45, 46, 47 với 514 sinh viên hệ chính quy, đồng thời đã tuyển sinh và đào tạo 06 khóa đại học văn bằng 2 luật, 03 khóa Liên thông đại học luật, 03 khóa cao học luật với gần 400 học viên.

Câu lạc bộ Âm nhạc chào đón các Tân sinh viên

Thầy Nguyễn Hùng Vừa chụp hình các em sinh viên tình nguyện