Trường Đại học Luật Hà Nội chào mừng tân sinh viên Khoá 47 nhập học

Đăng vào 11/10/2022

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên K47 đã xuất sắc vượt qua hàng chục nghìn ứng viên để chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội - ngôi trường có bề dày truyền thống gần 43 năm tuổi.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên K47

Trường Đại học Luật Hà Nội là một trong những cơ sở trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật; trung tâm nghiên cứu và truyền bá pháp lý hàng đầu trong các cơ sở đào tạo pháp luật của Việt Nam, có vai trò dẫn dắt trong hệ thống các cơ sở đào tạo luật của cả nước, có uy tín trong khu vực Đông Nam Á và thế giới. Với 43 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Luật Hà Nội đã đào tạo gần 140.000 cử nhân luật, thạc sĩ luật, tiến sĩ luật, trong số đó có rất nhiều cựu sinh viên thành đạt đảm nhận những vị trí quan trọng trong: Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, cơ quan Tư pháp ở Trung ương và địa phương.

Các tân sinh viên đang kiểm tra hồ sơ tại bàn nhập học

Thay mặt Nhà trường, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên biểu dương các thành tích mà các em tân sinh viên K47 vừa đạt được và xin chúc mừng các em đã trở thành một phần quan trọng trong trang sử vẻ vang của Nhà trường. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên tin tưởng rằng các em sẽ viết tiếp trang sử vẻ vang này và tiếp nối được các thành tích mà các anh chị học viên khoá trước đã đạt được.

TS Đoàn Trung Kiên cũng cam kết sẽ dành các điều kiện thuận lợi nhất để các em phát huy được năng lực, sở trưởng và niềm đam mê học luật khi ngồi trên mái Trường Đại học Luật Hà Nội. Nhà trường cùng với gia đình sẽ tạo nên những con người ham học hỏi, biết làm việc, sẵn sàng bảo vệ công lý phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc như triết lí đào tạo của Nhà trường đã đề ra. Nhà trường cũng sẽ đồng hành cùng các em học tập, rèn luyện để trở thành cử nhân luật trong tương lai không những giỏi về chuyên môn mà còn có đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng.

Các tân sinh viên đang nộp hồ sơ tại bàn nhập học

Năm học này, Nhà trường chính thức đón hơn  2300 tân sinh viên hệ chính quy nhập học. Nhằm tạo điều kiện cho công tác thu nhận hồ sơ đầu năm học mới, các phòng ban chức năng của Nhà trường cùng các tình nguyện viên của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên đã tích cực hỗ trợ và giúp đỡ cho các tân sinh viên bằng việc hướng dẫn địa điểm, phân ra các khu tiếp nhận hồ sơ riêng, kiểm tra đối tượng ưu tiên, chế độ chính sách, tư vấn kỹ càng để các em có thể dễ dàng làm hồ sơ và đăng ký nhập học.

Các tân sinh viên đang làm thẻ sinh viên tại bàn Trung tâm công nghệ thông tin