Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao

Đăng vào 13/11/2022

Chiều ngày 13/11/2022, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1979-10/11/2022) và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2022). Đến dự Lễ khai mạc có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong đoàn công tác; toàn thể viên chức, người lao động và học viên, sinh viên của Phân hiệu.

Quý thầy cô và các em sinh viên thực hiện nghi thức chào cờ tại Lễ Khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu cho biết: Hội thao nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1979-10/11/2022) và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2022), mặc dù trong một thời gian ngắn phát động đã có rất nhiều viên chức, người lao động và học viên, sinh viên đăng ký tham gia. Để Hội thao diễn ra thành công ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu yêu cầu tổ trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác; các vận động viên thi đấu nhiệt tình và tuân thủ sự điều hành của trọng tài và quy định của ban tổ chức.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Cũng tại buổi khai mạc TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng toàn thể viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Phân hiệu đã đăng ký tham gia Hội thao, đồng thời biểu dương tập thể thầy cô Phân hiệu đã nỗ lực cố gắng và phối hợp tổ chức đã Hội thao ý nghĩa này.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và Lãnh đạo Phân hiệu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao

Sau buổi khai mạc, các vận động viên đã thi đấu nội dung chạy việt dã đối với cự ly 3km Nam, tham gia chạy cự ly này còn có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong đoàn công tác; lãnh đạo và một số viên chức, người lao động Phân hiệu cùng hơn 50 vận động viên là sinh viên. Có thể nói, giải chạy đã diễn ra thành công tốt đẹp, các em sinh viên đã nổ lực hết sức mình cống hiến cho khán giả những màn bứt tốc rất mạnh mẽ và những cú nước rút về đích rất tốc độ. Thầy Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cùng các thầy cô trong đoàn công tác cũng như một số thầy cô tại Phân hiệu đã hoàn thành cự ly này một cách rất khó khăn, song có rất nhiều niềm vui khi cùng tranh tài với các em sinh viên.

Hội thao lần này có hơn 300 vận động viên là viên chức, người lao động và học viên, sinh viên đang làm việc và học tập tại Phân hiệu, tranh tài 03 nội dung thi đấu gồm: Cầu lông, bóng đá, kéo co, chạy việt dã tranh tài trong thời gian từ ngày 13/11/2022 đến ngày 19/11/2022. Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, hội thao Phân hiệu là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện nâng cao thể chất, đồng thời phát triển phong trào thể dục thể thao của Phân hiệu, qua đó tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia Hội thao của Trường cũng như của địa phương.

Một số hình ảnh Khai mạc và thi đấu một số nội dung của Hội thao

Các VĐV chụp hình cùng quý thầy cô trước khi xuất phát

Những pha bứt tốc của các vận động viên

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong đoàn công tác; lãnh đạo và một số viên chức, người lao động Phân hiệu tham gia chạy cự ly 3km

Những nụ cười rất tươi của quý thầy cô tham gia Hội thao tại Phân hiệu