Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên tiếp đoàn Lãnh đạo Công an Hà Nội đến thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng vào 15/11/2022

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), ngày 15/11/2022, Đoàn cán bộ Bộ Công an do Đại tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Luật Hà Nội nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đoàn cán bộ Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

Đến chúc mừng Trường Đại học Luật Hà Nội có Đ/c Đại tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội; Đ/c Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ; Đ/c Thượng tá Ngô Xuân Hải - Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ cùng một số cán bộ Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Phòng Tham mưu Công an Thành phố.

Đ/c Đại tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các thầy, cô giáo và toàn thể viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội, những người đã và đang có những cống hiến quan trọng cho sự nghiệp trồng người và cải cách tư pháp, pháp luật. Với những kết quả đáng ghi nhận mà các thế hệ thầy và trò Nhà trường đã phấn đấu, gây dựng và đạt được trong gần 43 năm qua, Đại tá Nguyễn Thành Long hy vọng rằng Trường sẽ tiếp tục phát huy tốt các thế mạnh để thực sự trở thành “Trung tâm đào tạo cán bộ pháp lý, trung tâm nghiên cứu khoa học pháp lý và trung tâm truyền bá pháp lý” tại Việt Nam, phát triển thành Trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật như Đề án 1156 đã được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh phê duyệt ngày 30/9/2022.

Cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Công an, TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội khẳng định trong giai đoạn mới với nhiều cơ hội và thách thức đan xen, tập thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy các truyền thống tốt đẹp để cùng nhau góp sức giúp Trường tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo cũng như thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đ/c Đại tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội và TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội