Trường Đại học Luật Hà Nội nhận lời chúc mừng từ các đơn vị, cá nhân nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Đăng vào 18/11/2022

Trường Đại học Luật Hà Nội đã bước sang năm thứ 43 trên hành trình chuyên trở những chuyến đò cập bến tri thức. Với thế mạnh là đơn vị đi đầu đào tạo Luật tại Việt Nam, vị thế và uy tín của Nhà trường ngày càng được khẳng định trong nước và quốc tế. Để có được những thành công đó, bên cạnh sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn Trường còn có sự động viên, khích lệ của rất nhiều các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí Lãnh đạo, các cơ quan, tổ chức và cá nhân, như: Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh; Văn phòng Chính phủ; Liên đoàn Luật sư Việt Nam; Kiểm toán nhà nước chuyên ngành II; Công an Thành phố Hà Nội; Sở Y tế Thành phố Hà Nội; Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội; Đại diện Thành đoàn Hà Nội; Báo Pháp luật Việt Nam; Tạp chí Dân chủ và Pháp luật; Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp; Cục thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc; Nhà xuất bản Tư pháp; Đại diện Đảng uỷ - Chỉ huy đoàn 871; Đại diện Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao; Trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh; Đại diện Ban chỉ huy Quân sự quận Đống Đa và nhiều cơ quan báo chí, các trường Đại học, Học viện trên cả nước.

Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể giảng viên, viên chức và người lao động Trường Đại học Luật Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm quý báu của các cơ quan và tổ chức đã dành cho Nhà trường. Đó là món quà tinh thần quý giá giúp tập thể Nhà trường luôn tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Trong thời gian tới, Trường Đại học Luật Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ của các đơn vị trong chặng đường phát triển tiếp theo của Nhà Trường để xứng đáng với vị thế trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật theo Quyết định số 1156/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Dưới đây là hình ảnh một số cá nhân, cơ quan, tổ chức đến thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà trường ngày Nhà giáo Việt Nam:

Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh gửi cây chúc mừng Trường Đại học Luật Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

ThS Trần Khả Toàn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, đại diện Văn phòng Chính phủ tặng hoa chúc mừng

 Luật sư Nguyễn Xuân Anh - Phó Tổng thư ký, Chánh văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Đại diện Kiểm toán nhà nước chuyên ngành II

TS Trần Thị Nhị Hà - Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Đại tá Nguyễn Thành Long - Phó giám đốc Công an Thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Đại diện Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội

Đại diện Thành đoàn Hà Nội

 Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam

Đại diện Tạp chí Dân chủ và Pháp luật

Trung tâm lí lịch tư pháp quốc gia

Đại diện Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp

Đại diện Cục thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc

Đại diện Nhà xuất bản Tư pháp

Đại diện Nhà xuất bản CAND, Cục truyền thông CAND

Đại diện bệnh viện Giao thông vận tải

Đại diện Đảng uỷ - Chỉ huy đoàn 871

Đại diện Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao; Trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh

Đại diện Ban chỉ huy Quân sự quận Đống Đa

Đại diện CEO Phú Quốc và CEO Đảo Ngọc

Đại diện Du học sinh Lào học tập tại Trường