Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội nhận lời chúc mừng từ các đơn vị, cá nhân nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Đăng vào 18/11/2022

Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), nhiều tập thể, cơ quan, đơn vị và cá nhân đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm, chậu cây cảnh chúc mừng Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk. 

Lãnh đạo và tập thể viên chức, người lao động Phân hiệu trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của Quý vị đã dành cho Phân hiệu. Đây là món quà tinh thần quý giá, thể hiện sự quan tâm đặc biệt, là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với thầy và trò Phân hiệu chúng tôi trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực pháp luật cho đất nước.

Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân trong chặng đường xây dựng và phát triển tiếp theo. 

Một số hình ảnh trao tặng hoa, cây cảnh nhân ngày 20/11/2022 tại Phân hiệu

Đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk do Đại tá Nguyễn Hữu Lương - Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Đắk Lắk dẫn đầu đến tặng Lẵng hoa chúc mừng

Tập thể lớp Văn bằng 1, khoá 1 chụp hình lưu niệm

Đại diện tập thể lớp Cao học Luật Khoá 29 và khoá 30 chụp hình lưu niệm

02 chậu cây xanh lớp Văn bằng 1, khoá 1 tặng Phân hiệu