Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa gặp mặt và trao đổi với Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học

Đăng vào 22/11/2022

Chiều ngày 22/11/2022, buổi gặp mặt với thành viên CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học đã được diễn ra dưới sự chủ trì của Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa.

Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa cùng các thành viên CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học chụp ảnh lưu niệm

Tham gia buổi gặp mặt có TS. Hoàng Ly Anh - Quyền Trưởng phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí, TS. Trần Vũ Hải - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí, chuyên viên chuyên quản Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí; thành viên CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học.

Tại buổi gặp mặt, sinh viên Trần Thanh Thảo – Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2022 – 2023 đã báo cáo tổng kết hoạt động của CLB nhiệm kỳ 2021 – 2022 và phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 2022 – 2023. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, CLB đã triển khai được nhiều hoạt động có ý nghĩa: tổ chức Tọa đàm: “Phương pháp và kỹ năng nghiên cứu khoa học”, chuỗi Workshop về “Phương pháp luận nghiên cứu luật học và Công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học uy tín trong lĩnh vực luật học – kinh nghiệm cho sinh luật”, hỗ trợ Diễn đàn Luật học và Phát triển,… Bên cạnh đó, một số cá nhân của CLB cũng đạt được nhiều giải thưởng của các cuộc thi về nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên CLB trong nhiệm kỳ vừa qua và hi vọng trong nhiệm kỳ mới, CLB tiếp tục phát huy các thành tích như hiện tại và đa dạng hơn các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của CLB, đồng thời đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường.

Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được các góp ý của lãnh đạo và chuyên viên chuyên quản của Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí về phương hướng hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ mới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp. Sự động viên, quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí là sự khích lệ rất lớn giúp CLB có thêm động lực để tiếp tục phát triển CLB ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt