Lễ ký kết quy định về mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy, Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đăng vào 26/12/2022

Sáng 26/12, Lễ ký kết quy định về mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy, Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã được diễn ra tại Hội trường A.402.

Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Trường và trưởng các Bộ môn.cùng nhau chứng kiến Lễ ký kết quy định về mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy, Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

Tham dự Lễ ký kết có TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh; TS Lê Đình Nghị; PGS.TS Tô Văn Hoà.

Đảng uỷ Trường Đại học Luật Hà Nội là hạt nhân chính trị lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, công tác của Nhà trường, hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên của Trường; xây dựng Đảng bộ, chi bộ và Nhà trường vững mạnh. Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội là tổ chức quản trị, thực hiện quyền đại diện cho chủ sở hữu của Trường và của các bên có liên quan theo quy định chung của pháp luật. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng là người đại diện theo pháp luật của Trường Đại học Luật Hà Nội, là người chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của Trường theo quy định của pháp luật.

Sáng 26/12, Lễ ký kết quy định về mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy, Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã được diễn ra tại Hội trường A.402 dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Trường và trưởng các Bộ môn.

TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường cùng nhau ký kết Nghị quyết liên tịch ban hành về mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy, Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội