Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt viên chức nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2022

Đăng vào 04/01/2023

Sáng ngày 04/01, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, viên chức nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt cùng chụp ảnh lưu niệm

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Đình Nghị -  Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị có viên chức nghỉ hưu, đại diện Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Ban nữ công.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Trương Đình Ninh đã báo cáo về quá trình công tác, những đóng góp của các thầy cô đối với Nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí Trần Ngọc Định cũng đọc Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng, chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu trong 6 tháng cuối năm bao gồm: TS Lê Đăng Doanh - Nguyên phụ trách bộ môn Luật hình sự, giảng viên chính Khoa Pháp luật hình sự; PGS.TS Nguyễn Thị Thuận - Nguyên Trưởng phòng Quản lý khoa học, giảng viên cao cấp Khoa Pháp luật quốc tế; TS Nguyễn Thị Khánh Vân – Nguyên Phó trưởng Bộ môn, phụ trách Bộ môn Ngoại ngữ (nay là Khoa Ngoại ngữ pháp lý), giảng viên chính Khoa Ngoại ngữ pháp lý; Đ/c Lê Thị Thuý – Nguyên giảng viên chính Khoa Pháp luật Hành chính - Nhà nước.

Đồng chí Trương Đình Ninh - Phó trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ đã báo cáo về quá trình công tác, những đóng góp của các thầy cô đối với Nhà trường

Đồng chí Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ  đọc Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng, chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các thầy cô, đồng thời nhấn mạnh “Trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Trường, các thầy cô đã có những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển của đơn vị nói riêng và của Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung. Có thể nói, những giá trị mà Nhà trường tích lũy được trong quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển có sự đóng góp không nhỏ của các thầy cô”. Để có được thành công như ngày hôm nay đó là công sức của biết bao thế hệ, trước hết là sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; lãnh đạo Bộ Tư pháp qua các thời kì; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; tập thể đội ngũ các thầy cô và trong đó có sự góp sức của các thầy cô đang có mặt ngày hôm nay.

TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình các thầy cô, đồng thời mong muốn các thầy cô sau khi nghỉ hưu sẽ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Trường Đại học Luật Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Thị Thuận - Nguyên Trưởng phòng Quản lý khoa học, giảng viên cao cấp Khoa Pháp luật quốc tế thay mặt các thầy cô nghỉ hưu phát biểu cảm nghĩ

Trong niềm xúc động, các cán bộ nghỉ hưu đều có chung cảm xúc, tự hào về quá trình công tác của mình tại nhà trường, đồng thời nhắn nhủ và luôn đặt niềm tin vào tập thể Ban lãnh đạo nhà trường và các thế hệ tiếp nối sẽ tiếp tục phấn đấu để xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành cơ sở giáo dục đại học theo định hướng nghiên cứu; Trường trọng điểm về đào tạo pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ