Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức trồng cây lưu niệm tại Đền thờ thầy giáo Chu Văn An

Đăng vào 28/01/2023

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Đền thờ thầy giáo Chu Văn An thuộc Khu di tích Chí Linh trên địa phận phường Văn An, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. 

Lãnh đạo Nhà trường cùng viên chức, người lao động tại Khu di tích Chí Linh

Đây là hoạt động thường niên của công đoàn Trường với mục đích nâng cao đoàn kết, gắn kết, phát huy sự nhiệt huyết, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. Bên cạnh đó, hoạt động cũng tạo thêm không khi vui tươi, tinh thần phấn khởi bước vào năm mới Quý Mão 2023 với nhiều nhiệm vụ mới của Nhà trường. 

Tham gia lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm có đ/c Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, đ/c Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; đ/c Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các viên chức, người lao động của Trường. 

Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng và Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên vun đất cho gốc cây mới trồng

Trao đổi với Ban quản lý di tích Chí Linh, Hiệu trường Đoàn Trung Kiên cảm ơn Ban quản lý đã tạo điều kiện để Trường Đại học Luật Hà Nội được trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Đền thờ thầy giáo Chu Văn An. Đây là hoạt động thể hiện tấm lòng tri ân đối với người thầy giáo mẫu mực Chu Văn An và góp phần xây dựng khu di tích ngày càng khang trang hơn.

Viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội chụp ảnh lưu niệm bên gốc cây mới trồng

Ban quản lý di tích Chí Linh và cán bộ tư pháp địa phương cảm ơn, đón nhận cây xanh với mong muốn Đền thờ thầy giáo Chu Văn An được giữ gìn, tôn tạo để ngày càng xứng đáng là điểm du lịch tâm linh và là địa chỉ giáo dục truyền thống cho du khách trong cả nước. 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh với cán bộ Ban quản lý khu di tích và cán bộ tư pháp địa phương