Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao học Luật khoá 28 và lớp Văn bằng 2, khoá 5 tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk năm 2023

Đăng vào 08/02/2023

Ngày 08/02/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao học Luật khoá 28 và lớp Văn bằng 2, khoá 5 hệ VLVH tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk. 

Tham dự buổi Lễ có TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội cùng quý thầy, cô giáo và 59 học viên 02 lớp Cao học Luật khóa 28 ngành Luật kinh tế theo định hướng ứng dụng (18 học viên) và lớp Đại học văn bằng 2 khóa 5 hệ vừa làm vừa học (41 học viên). 

Theo Báo cáo tại buổi Lễ, sau khi có kết quả thi tuyển sinh, Trường đã công nhận trúng tuyển đối với 18 thí sinh lớp Cao học Luật khóa 28 ngành Luật kinh tế theo định hướng ứng dụng, 68 thí sinh lớp Đại học văn bằng 2 khóa 5 (nhập học 51 học viên). Quá trình đào tạo 02 lớp được thực hiện theo Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ, trình độ đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo; theo các quy định đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội. Các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ theo định hướng ứng dụng với tổng số 60 tín chỉ, trong đó có 09 tín chỉ thuộc khối kiến thức chung; 15 tín chỉ thuộc khối kiến thức cơ sở ngành; 24 tín chỉ thuộc khối kiến thức chuyên ngành và 12 tín chỉ luận văn tốt nghiệp; chương trình đào Đại học Luật văn bằng 2 tổng số 107 tín chỉ với 33 môn, học phần và báo cáo thực tập.

Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên chúc mừng 59 học viên của viên 02 lớp. Đồng thời nhấn mạnh tấm bằng Thạc sĩ và bằng Đại học Luật là kết quả đáng tự hào của 59 học viên. Kết quả ngày hôm nay các học viên có được trước hết là do sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của chính các học viên, là sự dạy dỗ tận tình và đầy trách nhiệm của quý thầy, cô giáo, là sự động viên của gia đình, bạn bè, người thân về tinh thần và vật chất trong suốt thời gian qua để các học viên hoàn thành ý nguyện của chính mình và của gia đình.

Tuy nhiên, những kiến thức được trang bị, học tập tại Nhà trường mới chỉ là những kiến thức cơ bản, xã hội luôn luôn vận động và phát triển không ngừng, những phát sinh trong thực tế, trong công việc và trong cuộc sống đòi hỏi các học viên cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Vì vậy, sau khi nhận được tấm bằng Thạc sĩ và bằng Đại học Luật của Trường Đại học Luật Hà Nội, Hiệu trưởng mong muốn học viên tiếp tục học tập, phấn đấu và cống hiến hết sức mình, bất kể ở vị trí công tác nào luôn làm việc tích cực, hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần phát triển cơ quan, đơn vị công tác, gia đình và sự nghiệp của mình. Thông qua đó góp phần vào việc quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Luật Hà Nội và đóng góp công sức vào việc xây dựng Trường trở thành Trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật cho đất nước. 

Thay mặt Ban Giám hiệu, Hiệu trưởng chuyển lời cảm ơn tới các sở, ban, ngành ở tỉnh Đắk Lắk đã tạo điều kiện giúp đỡ; giảng viên, viên chức Nhà trường đã nỗ lực cố gắng để đạt được những kết quả của khoá học.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Bằng tốt nghiệp và tặng Giấy khen cho các học viên đã đạt kết quả cao trong học tập và có thành tích trong công tác của toàn khóa học. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần của Nhà trường dành cho học viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu trong suốt quá trình tham gia học tập tại Trường.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng

Văn Thọ - Phân hiệu Đắk Lắk