Hội nghị triển khai công tác của Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tỉnh Đắk Lắk

Đăng vào 09/02/2023

Ngày 08/02/2023, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2023. Tham dự Hội nghị có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng Đào tạo sau đại học, Phòng Đào tạo đại học, Phòng Hành chính tổng hợp, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Quản trị; Lãnh đạo Phân hiệu cùng toàn thể viên chức và người lao động (VC&NLĐ) của Phân hiệu.

Toàn cảnh Hội nghị triển khai công tác năm 2023 của Phân hiệu

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2023 là năm bản lề Phân hiệu hướng tới kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (12/02/2019 - 12/02/2024), chính vì vậy Phân hiệu sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: (1) Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo viên chức, người lao động của Phân hiệu tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội Lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các quyết định, chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy cấp trên về tiếp tục đổi mới tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; (2) Tiếp tục phổ biến, quán triệt thực hiện triển khai Quyết định số 1156/QĐ-TTg ngày 30/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án tổng thể “Tiếp tục xây dựng Trường Đại học luật Hà Nội và Trường Đại học luật Thành phố Hồ Chí Minh thành các trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật”; Nghị quyết số 3778/NQ-HĐTĐHLHN ngày 23/10/2020 của Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội; Quyết định số 2538/QĐ-TĐHLHN ngày 30/6/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch 05 năm thực hiện Chiến lược phát triển Trường Đại học Luật Hà Nội giai đoạn 2021-2025; (3) Tăng cường công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học; (4) Triển khai xây dựng Đề án phát triển đội ngũ viên chức của Phân hiệu trên cơ sở Chiến lược phát triển đội ngũ viên chức Trường Đại học Luật Hà Nội đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030; đề xuất tuyển dụng bổ sung đội ngũ giảng viên cho Phân hiệu; phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ trình Hiệu trưởng kiện toàn một số vị trí lãnh đạo, quản lý tại Phân hiệu; (5) Chú trọng thực hiện công tác chuyển đổi số; đầu tư mở rộng thư viện và phòng đọc; mua sắm, nâng cấp và sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy  và học tập….vv.

Ông Tô Viết Vinh - Phó Chánh Văn phòng Phân hiệu đọc báo cáo tóm tắt Kế hoạch công tác năm 2023

Trên cơ sở báo cáo được nêu tại Hội nghị, VC&NLĐ của Phân hiệu và các đạo các đơn vị thuộc Trường đã phát biểu góp ý, đề xuất phương án để triển khai Kế hoạch công tác năm 2023 của Phân hiệu.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Phân hiệu đã đạt được trong năm qua, đồng thời biểu dương Phân hiệu là đơn vị xây dựng và trình Hiệu trưởng ký ban hành Kế hoạch công tác năm 2023 đúng thời gian quy định. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cũng yêu cầu Lãnh đạo Phân hiệu cần tập trung chỉ đạo những công việc trọng tâm trong năm 2023, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hướng tới ký niệm 5 năm ngày thành lập Phân hiệu; bên cạnh đó đề nghị các lãnh đạo phòng, khoa thuộc Trường quan tâm, phối hợp với Phân hiệu để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là phân cấp, phân quyền mạnh hơn cho Phân hiệu trong các lĩnh vực. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cam kết cùng với tập thể Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội thường xuyên quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Phân hiệu ngày một phát triển.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu trân trọng cảm ơn những chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng, Phân hiệu sẽ ghi nhận và triển khai trong thời gian tới, nhân dịp này TS. Nguyễn Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng đến Thầy Hiệu trưởng, tập thể lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa đơn vị thuộc Trường cùng gia đình lời chúc mừng sức khoẻ, bình an, may mắn, hạnh phúc và thành công.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu nhận nhiệm vụ

Nhân dịp này, Thừa uỷ của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp cho 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 năm 2021 - 2022.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Sau khi kết thúc Hội nghị, thực hiện lời kêu gọi của Bác Hồ “mùa xuân là Tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo một số đơn vị thuộc Trường cùng toàn thể VC&NLĐ của Phân hiệu đã tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên của Phân hiệu.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tiến hành  trồng cây xanh

Trước đó, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã gặp mặt chúc mừng đầu xuân năm mới tới toàn thể VC&NLĐ của Phân hiệu

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã gặp mặt chúc mừng đầu xuân năm mới tới toàn thể VC&NLĐ của Phân hiệu

Cũng nhân dịp này TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã tặng quà và thiệp chúc mừng cho VC&NLĐ của Phân hiệu có sinh nhật trong tháng 1 và 2.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã tặng quà và thiệp chúc mừng cho VC&NLĐ của Phân hiệu có sinh nhật trong tháng 1 và 2

Một số hình ảnh tại Hội nghị triển khai công tác năm 2023 của Phân hiệu

PGS.TS Nguyễn Văn Hương - Trưởng Khoa ĐTCN của Phân hiệu phát tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Văn Thọ - Phó Trưởng phòng CMTH của Phân hiệu phát tại Hội nghị

TS. Trịnh Thị Phương Oanh - Trưởng khoa ĐTCB của Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

ThS. Trần Thị Thuỳ Trang - Chuyên viên Phòng CMTH của Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên chi đoàn của Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

ThS. Hoàng Thị Hiền - Giảng viên Khoa ĐTCN của Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

ThS. Lê Tiểu Vy - Giảng viên Khoa ĐTCN của Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

 

TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

TS. Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Đào tạo sau đại học phát biểu tại Hội nghị

Cô Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng phòng TCKT phát biểu tại Hội nghị

Thầy Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng TCCB phát biểu tại Hội nghị

Thầy Đỗ Quốc Tuấn - Trưởng phòng Quản trị phát biểu tại Hội nghị