Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thi đấu giao hữu môn quần vợt cho cán bộ, viên chức là lãnh đạo, quản lý các Trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội

Đăng vào 01/04/2023

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thể thao Việt Nam, hưởng ứng phong trào rèn luyện sức khoẻ, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thi đấu giao hữu môn quần vợt cho cán bộ, viên chức là lãnh đạo, quản lý các Trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội tại sân tennis Khu đô thị Sunny Garden (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội).

Tham dự giải đấu có đồng chí Nguyễn Kim Tinh, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ Tư pháp, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các Trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, ông Đoàn Văn Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO cùng các vận động viên đến từ Khối lãnh đạo các trường: Đại học Bách Khoa, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Bắc Bộ, Trường Cao đẳng Đại Việt và các vận động viên đến từ CLB Tennis CEO.

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội các đồng chí: TS. Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng, PGS.TS. Tô Văn Hoà, Phó Hiệu trưởng.

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao, giải giao hữu môn quần vợt giữa lãnh đạo các nhà trường năm 2023 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã cống hiến cho các khán giả có mặt trên sân những trận đấu hay, những đường bóng đẹp, thỏa mãn sự mong đợi của mọi người. Mặc dù chỉ là những tay vợt nghiệp dư, nhưng các vận động viên đều thi đấu hết mình. Những pha giao bóng mạnh mẽ, những đường trả bóng tinh tế, những pha lob bóng điệu nghệ, những cú smart dứt khoát… đã làm nên các trận cầu đầy kịch tính, thu hút được sự cổ vũ, tán thưởng của các cổ động viên trên sân tennis Khu đô thị Sunny Garden.

Những hoạt động thể thao được tổ chức có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thể thao Việt Nam. Đây cũng là dịp để mở rộng quan hệ giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn.

Một số hình ảnh của giải đấu: