Sôi nổi Ngày hội việc làm Trường Đại học Luật Hà Nội– Job Fair 2023

Đăng vào 23/04/2023

Ngày 23/04/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm – Job Fair 2023” với hơn 15 đơn vị tuyển dụng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, ngày hội đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Tiếp nối chuỗi thành công từ các mùa Ngày hội việc làm 2014, 2015, 2018, 2019 và 2021, “Ngày hội việc làm Trường Đại học Luật Hà Nội - Job Fair 2023” được tổ chức nhằm mục đích tạo tiền đề giúp sinh viên tiếp cận với các đơn vị tuyển dụng, hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, là cầu nối giúp các bạn trẻ tìm hiểu về những cơ hội, thử thách nghề nghiệp để từ đó hình thành tư duy, kiến thức và định hướng phù hợp cho bản thân. Đồng thời đây cũng là dịp đưa nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội đến gần hơn với văn phòng, công ty Luật, doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị tuyển dụng nhận những bó hoa tươi thắm và những phần quà kỷ niệm đến từ Ban tổ chức chương trình

Tham dự ngày hội có PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội - Bí thư Đoàn trường - Trưởng Ban tổ chức chương trình cùng đại diện doanh nghiệp và nhà tài trợ bấm nút khai trương Cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS Tô Văn Hòa cho biết sự kiện Job Fair được tổ chức thường niên giúp các nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan hơn về sinh viên của Nhà trường. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc, nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng, nhu cầu của các loại hình công việc, qua đó tự đánh giá năng lực bản thân để trau dồi thêm về kiến thức, kĩ năng đáp ứng nhu cầu của thị trường việc làm.

PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại chương trình

Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa cũng nhấn mạnh sự kiện Job Fair chính là cầu nối liên tục và thường xuyên trong việc kết nối giữa công tác đào tạo của Nhà trường với yêu cầu của thị trường lao động. Nhân dịp này, PGS.TS Tô Văn Hòa mong rằng Nhà trường và các cơ quan doanh nghiệp có cơ hội mở rộng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giúp Nhà trường có thể hoàn thiện hơn nữa chương trình đào tạo và trang bị cho sinh viên những tri thức quý giá để đáp ứng đc các tiêu chí mà thị trường lao động yêu cầu.

Nhận thức được “Cổng thông tin việc làm” là một trong những phương tiện quan trọng giúp sinh viên tìm kiếm việc làm uy tín, chất lượng, Trường Đại học Luật Hà Nội và Công ty cổ phần CareerBuilder đã cùng nhau ký kết bản thỏa thuận hợp tác về việc hợp tác xây dựng và vận hành Cổng thông tin kết nối việc làm cho sinh viên. Trường Đại học Luật Hà Nội và Công ty cổ phần CareerBuilder đã phối hợp với Công ty soạn thảo Thỏa thuận hợp tác gồm 9 Điều với nội dung chính về: mục tiêu, thời hạn, cơ chế, nội dung hợp tác; quyền lợi và nghĩa vụ của các bên, chấm dứt thỏa thuận, bảo mật thông tin và điều khoản chung.

PGS.TS. Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Bà Nguyễn Thị Trường - Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty cổ phần CareerBuilder cùng nhau ký kết bản thỏa thuận hợp tác về việc hợp tác xây dựng và vận hành Cổng thông tin kết nối việc làm cho sinh viên.

Góp mặt trong chương trình ngày hôm nay, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ của luật sư Trần Kim Luân - đại diện Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên - Nhà tài trợ bạc/Nhà tuyển dụng của chương trình lên sân khấu có đôi lời phát biểu và Luật sư Cao cấp Đỗ Tuấn Sơn - đại diện Công ty Luật TNHH BAKER & MCKENZIE. 

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức khai mạc “Ngày hội việc làm Trường Đại học Luật Hà Nội – Job Fair 2023” và mở Cổng thông tin kết nối việc làm cho sinh viên kết nối hiệu quả giữa Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp.

Các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức khai mạc “Ngày hội việc làm trường Đại học Luật Hà Nội – Job Fair 2023