Lễ Tốt nghiệp Khóa 13 Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản

Đăng vào 25/05/2023

Sáng ngày 23/5/2023, tại Hội trường A402, Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra Lễ Tốt nghiệp của 11 sinh viên Khóa 13 (K44) của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản. Trong đó, 08 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Luật Hà Nội, 03 sinh viên hiện đang tham gia chương trình trao đổi với Trường Đại học Kinh tế Nagoya được nhận bằng tại Đại học Tổng hợp Nagoya.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Buổi lễ có sự tham dự của các quý vị đại biểu từ Trường Đại học Luật Hà Nội gồm bà Vũ Thị Lan Anh, Phó hiệu trưởng Nhà trường; bà Phan Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế; đồng thời là trưởng đại diện Văn phòng đại diện của Trường Đại học Tổng hợp Nagoya tại Việt Nam; bà Nguyễn Thu Thủy, Phó trưởng phòng Đào tạo đại học; các giáo sư Đại học Tổng hợp Nagoya, Trung tâm Trao đổi Pháp luật Châu Á CALE và Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản CJL. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, đại diện dự án Hỗ trợ cải cách pháp luật của JICA, Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các quý vị đại biểu đến từ các cơ quan hữu quan. Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của các giảng viên đã và đang làm việc tại Trung tâm cùng các em sinh viên của Trung tâm Luật Nhật Bản.

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, bà Vũ Thị Lan Anh, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp của Trung tâm; đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với các giảng viên tại Trung tâm cũng như lời cảm ơn Khoa Luật Đại học Tổng hợp Nagoya và Trung tâm CALE đã hỗ trợ, hợp tác với Trường Đại học Luật Hà Nội trong những năm qua. 

Trải qua chặng đường 04 năm học đầy nỗ lực, với những kiến thức đã tích lũy được ở Trường Đại học Luật Hà Nội cũng như lợi thế ngôn ngữ tiếng Nhật, pháp luật Nhật Bản đã tích lũy được tại Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản, các sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Đặc biệt, năm 2023 đánh dấu mốc kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Những sinh viên tốt nghiệp Trung tâm ngày hôm nay sẽ luôn phấn đấu và là nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và Nhật Bản; đóng vai trò là cầu nối trong quan hệ kinh tế, văn hóa, chính trị của Việt Nam và Nhật Bản trong tương lai.

PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh và các tân cử nhân khóa 13 của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản

Kết thúc buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh gửi lời chúc mừng các tân cử nhân khóa 13 của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Pháp luật Nhật Bản gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.