Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tham gia Giải Futsal HDBank sinh viên khu vực Tây Nguyên năm 2023

Đăng vào 29/05/2023

Giải Futsal HDBank sinh viên khu vực Tây Nguyên năm 2023 diễn ra từ ngày 30/5 đến 11/6/2023 với 9 đội tham gia và được chia làm 2 bảng đấu Bảng A và Bảng B. Giải sẽ thi đấu theo Luật Futsal của Liên đoàn Bóng đá thế giới và quy chế của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng sự điều hành của các trọng tài quốc gia với thể thức thi đấu 09 đội bóng được chia làm 2 bảng, bảng A gồm 5 đội, bảng B gồm 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội xếp thứ nhất và thứ nhì tại mỗi bảng thi đấu bán kết, chung kết.

Lịch thi đấu của giải

Đội bóng Phân hiệu nằm trong bảng đấu với các đội rất mạnh cụ thể Bảng A gồm 5 đội: Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Bách khoa Tây nguyên, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên, Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Bảng B gồm 4 đội: Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, Trường Đại học Đà Lạt, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk. Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, Phân hiệu cũng đã thành lập Ban huấn luyện gồm 4 thầy, cô. Mặc dù trong thời gian qua tại Phân hiệu diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, song Ban huấn luyện cũng đã phân công và thuê sân để các em sinh viên tập luyện. Hy vọng rằng, Đội bóng Phân hiệu sẽ tiến sâu vào giải đầu lần này.

Đội bóng Phân hiệu có trận giao hữu trước giải đấu với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên

Về cơ cấu giải thưởng, Giải Futsal HDBank sinh viên khu vực Tây Nguyên năm 2023 sẽ bao gồm: Cúp, huy chương vàng, cờ và giải thưởng 20 triệu đồng cho đội vô địch; 10 triệu đồng cho đội thứ hai; 5 triệu đồng cho đội thứ ba cùng các giải phụ như: Giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới… và các giải thưởng phụ bằng hiện vật của nhà tài trợ đồng hành Động Lực.

Ban Tổ chức tổ chức bốc thăm và chia bảng

Đây là giải đấu được tổ chức lần đầu dành cho đối tượng là sinh viên và được tổ chức theo khu vực hướng tới mục tiêu tạo ra sân chơi futsal toàn quốc cho giới trẻ và quảng bá sâu hơn nữa bộ môn này. Ban Tổ chức mong muốn giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao nói chung và bóng đá futsal nói riêng trên toàn quốc.

Đội bóng Phân hiệu xuất quân và có buổi làm quen sân vào chiều hôm nay 29/5