TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO KHÓA 44 TÌM HIỂU THỰC TIỄN TẠI PHÂN HIỆU TỈNH ĐẮK LẮK

Đăng vào 30/05/2023

Với mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội tham quan, học hỏi tại Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk, đồng thời lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa thanh niên tình nguyện với nhân dân địa phương nơi đây, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình tìm hiểu thực tiễn và giao lưu với sinh viên Phân hiệu tại Đắk Lắk dành cho sinh viên khóa 44 chương trình đào tạo chất lượng cao từ ngày 22 đến ngày 25/5/2023. Đoàn công tác có sự tham gia của TS. Vũ Văn Cương, TS. Đoàn Thị Tố Uyên, ThS. Nguyễn Sơn Tùng cùng đại diện Phòng Đào tạo Đại học, Trung tâm Tư vấn pháp luật, Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước. Chuyến đi là dịp quý báu để sinh viên khóa 44 chương trình đào tạo Chất lượng cao ngành Luật được trải nghiệm, giao lưu với sinh viên của trường tại phân hiệu Đắk Lắk và truyền tải những giá trị tốt đẹp.

Trong khuôn khổ chuyến đi từ ngày 22-25/5/2023 của chương trình, sinh viên được trải nghiệm một số hoạt động đầy bổ ích, ý nghĩa.

Ngày 22/5, đoàn công tác đã được các thầy cô, sinh viên giới thiệu, tham quan Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk.

Trong ngày 23/5, sinh viên chất lượng cao khóa 44 đã được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như giao lưu thể thao với sinh viên học tập tại Phân hiệu ở 04 nội dung: kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, bóng đá; tham quan và tìm hiểu văn hóa, phong tục, tập quán tại Bảo tàng Tây Nguyên, Bảo tàng thế giới cafe; giao lưu văn nghệ với tập thể viên chức, người lao động và sinh viên tại Phân hiệu.

Sáng ngày 24/5, sinh viên được tham gia học tập Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin việc - một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng trước khi bước chân vào thị trường lao động do PGS.TS. Đặng Thị Vân trao đổi.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn công tác được tham gia trải nghiệm thực tế tại Buôn Akô Dhông và tham dự Gala Dinner tại Khu du lịch sinh thái KoTam.

Sáng ngày 25/5, giảng viên và sinh viên tham dự chương trình được trải nghiệm thực tế tại Hồ Lắk.

Bên cạnh những hoạt động giao lưu, tìm hiểu, học hỏi giữa sinh viên trụ sở chính và phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội, chuyến đi còn để lại dấu ấn với mục đích lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Ban tổ chức chương trình đã hỗ trợ một sân chơi cho thiếu nhi tại tỉnh Đắk Lắk với số tiền quyên góp là 50 triệu đồng và 03 tủ sách pháp luật.