Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Tết Thiếu nhi năm 2023

Đăng vào 01/06/2023

Vừa qua, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Tết Thiếu nhi năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con em viên chức, người lao động của Trường.

TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Đào tạo đại học

Tham dự chương trình có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội; TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Đào tạo đại học; PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học cùng phụ huynh và các cháu thiếu nhi là con em viên chức, người lao động của Trường.

Phát biểu khai mạc Chương trình, TS. Nguyễn Triều Dương bày tỏ sự vui mừng khi được chào đón các cháu thiếu nhi đến với Nhà trường để chúc mừng ngày lễ hết sức đặc biệt này. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Trường, TS. Nguyễn Triều Dương muốn nhân dịp này có thể động viên tinh thần vui tươi, phấn khởi của các cháu, khuyến khích các cháu rèn luyện đạo đức tốt và phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. 

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình gồm những tiết mục múa rối cạn do các nghệ sĩ của nhà hát múa rối Việt Nam biểu diễn và phần trao quà tặng của Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cho các cháu thiếu nhi; thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trường đối với các con của viên chức, người lao động trong toàn Trường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi