Lễ công bố các Quyết định tuyển dụng viên chức của Trường Đại học Luật Hà Nội năm 2022

Đăng vào 18/07/2023

Sáng ngày 18/7/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố các quyết định tuyển dụng viên chức.

Đại diện lãnh đạo và 34 viên chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022 cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ có sự tham dự của TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường cùng Trưởng các đơn vị thuộc Trường, Trưởng các bộ môn có giảng viên mới, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội và viên chức mới được tuyển dụng.

Trải qua các bước từ xây dựng kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, thi tuyển các vòng 1, vòng 2 và đến công bố kết quả tuyển dụng viên chức năm 2022, Lễ công bố quyết định là dấu mốc để các viên chức vừa được tuyển dụng bước vào quá trình công tác của mình tại các đơn vị, góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại buổi lễ, ThS Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định về việc tuyển dụng cho 34 viên chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022. Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định đến các tân viên chức.

ThS Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định về việc tuyển dụng cho 34 viên chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến các viên chức trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022 và nhiệt liệt chào đón các viên chức chính thức làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Hiệu trưởng cũng mong muốn các viên chức mới được tuyển dụng và tiếp nhận sẽ luôn phát huy tinh thần trách nhiệm đối với công việc, tiếp tục trau dồi kiến thức, nổ lực phấn đấu góp phần vào sự phát triển chung của Trường.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Khoa chuyên môn, PGS.TS Trần Anh Tuấn - Trưởng khoa Khoa Pháp luật dân sự gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức một kì thi tuyển dụng viên chức công tâm, khách quan, nghiêm túc với công tác chuẩn bị bài bản, kĩ lưỡng, chu đáo. PGS.TS Trần Anh Tuấn cũng mong muốn các tân viên chức nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trao dồi chuyên môn, đạo đức và mẫn cán, tận tụy, trách nhiệm trong công việc.

PGS.TS Trần Anh Tuấn - Trưởng khoa Khoa Pháp luật dân sự phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các chuyên viên mới trúng tuyển, ThS Phan Xuân Tùng - Giảng viên Bộ môn Luật tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Pháp luật kinh tế gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, Hội đồng tuyển dụng cùng các đơn vị trong trường đã đến chúc mừng. Đồng thời, ThS Phan Xuân Tùng bày tỏ niềm vinh dự khi được bổ nhiệm và sẽ nổ lực phấn đấu, đoàn kết, đồng lòng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

ThS Phan Xuân Tùng - Giảng viên Bộ môn Luật tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Pháp luật kinh tế phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ