Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

Đăng vào 24/07/2023

Nhân dịp 76 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ đang công tác tại Trường. 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trường chụp ảnh lưu niệm tại Buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Nguyễn Minh Đoan - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, TS Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Đậu Công Hiệp - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trường.

Hòa chung trong không khí sôi nổi của nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và các tổ chức chính trị xã hội Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm để tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hung thương binh, than nhân gia đình liệt sỹ và những người có công với cách mạng.

Tại buổi gặp mặt, TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi tới các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ lời tri ân sâu sắc vì những cống hiến lớn lao của các thương binh, liệt sỹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cũng như những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ cho sự phát triển của Trường trong suốt những năm qua. Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cũng quan tâm chỉ đạo các tổ chức chính trị xã hội trong Trường làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với cộng đồng để cuộc sống của các thương binh, thân nhân liệt sĩ và những người có công ngày càng được đầy đủ và tốt đẹp hơn. TS Chu Mạnh Hùng cũng đề nghị công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị - xã hội trong Trường tiếp tục quan tâm và quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần và vật chất của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại Buổi họp mặt

Thay mặt cho các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, GS.TS Thái Vĩnh Thắng, GS.TS. Nguyễn Minh Đoan, PGS.TS Đặng Thanh Nga gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các đơn vị trong toàn Trường đã quan tâm sâu sắc và đạo điều kiện cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Bên cạnh những lời tri ân, đại diện Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã gửi đến các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ những lời chúc tốt đẹp cùng những phần quà ý nghĩa.

Nhân dịp này, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk cũng tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt