Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường - Hiệu trưởng Nhà trường với giảng viên trẻ năm 2023

Đăng vào 14/08/2023

Chiều 14/8, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường - Hiệu trưởng Nhà trường với giảng viên trẻ năm 2023. Chương trình đối thoại trên tinh thần cởi mở, trao đổi hai chiều giữa Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, các Phòng chức năng với các giảng viên trẻ và giảng viên mới.

Toàn cảnh chuơng trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Đoàn Trung Kiên nhấn mạnh: "Trường Đại học Lụât Hà Nội với giá trị cốt lõi là con nguời, chất luợng, thuơng hiệu, hội, vì vậy đội ngũ giảng viên trẻ luôn được kỳ vọng là lực lượng nòng cốt, kế cận trong công tác đào tạo của Nhà trường; Với những lợi thế về sức trẻ, đội ngũ giảng viên sẽ có những đóng góp tích cực hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, đặc biệt là các sản phẩm nghiên cứu khoa học cùng với đó tiếp tục cống hiến theo định hướng phát triển chung của Nhà trường".

TS Đoàn Trung Kiên cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để giảng viên trẻ có thêm các cơ hội: trao đổi giảng viên quốc tế; nâng cao năng lực nghiên cứu, cơ hội học tập và nghiên cứu, thăng hạng chức danh nghề nghiệp, học hàm học vị.

Với tinh thần đó, TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Truờng và TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu truởng Nhà truờng mong muốn được lắng nghe các ý kiến, đề xuất và chia sẻ của các giảng viên trẻ và giảng viên mới.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu truởng Nhà truờng Phát biểu khai mạc chương trình