Trường Đại học Luật Hà Nội chào đón tân sinh viên Khoá 48 nhập học

Đăng vào 08/09/2023

Sáng ngày 08/9/2023, hàng trăm tân sinh viên và phụ huynh đã đến Trường Đại học Luật Hà Nội nhập học.

Toàn cảnh buổi nhập học cho tân sinh viên K48

Ngay từ sáng sớm ngày 08/9/2023, hàng trăm tân sinh viên Khóa 48 và phụ huynh đã phấn khởi đến làm thủ tục nhập học tại Hội trường A.403. Thời gian làm thủ tục diễn ra từ ngày 08 đến ngày 11/9/2023.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường biểu dương các thành tích mà các em tân sinh viên K48 vừa đạt được trong kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 2023. TS Chu Mạnh Hùng cũng cam kết sẽ dành các điều kiện thuận lợi nhất để các em phát huy được năng lực, sở trưởng và niềm đam mê học luật khi ngồi trên mái Trường Đại học Luật Hà Nội. Nhà trường cũng sẽ đồng hành cùng các em học tập, rèn luyện để trở thành cử nhân luật trong tương lai không những giỏi về chuyên môn mà còn có đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng.

TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên K48

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Trường Đại học Luật Hà Nội đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, rõ ràng, được thông báo và niêm yết nhiều vị trí. Quá trình làm thủ tục nhập học diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, giúp các tân sinh viên trải nghiệm một khởi đầu suôn sẻ. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn là dịp để tân sinh viên gặp gỡ các bạn học cùng khóa, chia sẻ niềm hân hoan và những kỳ vọng trong hành trình đại học sắp tới.

Các tân sinh viên đang nộp hồ sơ tại bàn nhập học