Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gặp mặt, đối thoại với sinh viên đại học chính quy khóa 48 tại Phân hiệu

Đăng vào 12/12/2023

Nhân dịp vào công tác và làm việc tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk, ngày 12/12/2023 TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cùng đoàn công tác của trụ sở chính và Lãnh đạo Phân hiệu đã có buổi gặp mặt, đối thoại với sinh viên đại học chính quy Khóa 48.  

Toàn cảnh Buổi gặp mặt, đối thoại

Buổi đối thoại nhằm giúp Lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo Phân hiệu nắm bắt tư tưởng của sinh viên Khóa 48, những khó khăn, vướng mắc của các em kể từ khi bắt đầu khóa học đến nay và giải đáp những thắc mắc, ý kiến đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt; từ đó có những biện pháp thích hợp để nâng cao chất lượng dạy và học tại Phân hiệu.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt, đối thoại

Phát biểu tại Chương trình đối thoại, TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: "Chương trình gặp mặt, đối thoại này là dịp để thầy Hiệu trưởng, Lãnh đạo Phân hiệu cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, đơn vị tại Phân hiệu tiếp nhận những ý kiến, đề xuất, đóng góp, kiến nghị của sinh viên năm nhất về các hoạt động của Nhà trường có liên quan đến sinh viên nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong học tập cũng như hoạt động của sinh viên Khóa 48. Đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của sinh viên đối với Nhà trường”.

​Buổi đối thoại đã diễn ra tốt đẹp với tinh thần dân chủ, cởi mở. TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Phân hiệu cũng một số thầy cô đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các em sinh viên về các vấn đề đào tạo, khảo thí, chế độ chính sách, cơ sở vật chất.

TS. Đoàn Trung Kiên ghi nhận và đánh giá cao tinh thần học tập của các em sinh viên Khóa 48 tại Phân hiệu khi phần lớn các ý kiến thắc mắc của các em đều liên quan đến công tác đào tạo và gắn với việc học của các em. Cuối cùng Thầy chúc tất cả sinh viên Khóa 48 sẽ luôn cố gắng phấn đấu để đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp xuống phía dưới lắng nghe các ý kiến phát biểu của sinh viên

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp giải đáp các câu hỏi đối với cacs em sinh viên

Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt và đối thoại

Sinh viên nêu các ý kiến, đề xuất

Sinh viên nêu các ý kiến, đề xuất

Sinh viên nêu các ý kiến, đề xuất

Sinh viên nêu các ý kiến, đề xuất

Sinh viên nêu các ý kiến, đề xuất

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu giải đáp thắc mắc cho các em sinh viên

Các thầy cô tại Phân hiệu tham dự buổi gặp mặt, đối thoại

Các thầy cô tại trụ sở chính tham dự buổi gặp mặt, đối thoại

Toàn cảnh buổi gặp mặt, đối thoại