Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội chăm lo Tết cho viên chức, người lao động Nhà trường

Đăng vào 25/01/2024

Trong không khí của những ngày tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 đang đến gần, ngày 25 tháng 01 năm 2024, Công đoàn trường Trường Đại học Luật Hà nội đã tổ chức trao quà cho các viên chức, người lao động đang làm việc tại Trường.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao quà tết cho cho các viên chức, người lao động đang làm việc tại Trường.

Tham dự buổi trao quà có TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hòa; Ban lãnh đạo Phân hiệu; Đại diện lãnh đạo các phòng/ban/khoa đang làm việc tại Trường.

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ: Đây là một trong những hoạt động được diễn ra thường niên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và các tổ chức xã hội… với ý nghĩa mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình, vui tươi và sẻ chia với cán bộ, nhân viên Nhà Trường. Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm, PGS.TS Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả mà Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được trong năm 2023 và bày tỏ sự tri ân đến những cống hiến của tập thể Nhà trường trong suốt một năm qua.

PGS. TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.

Đại diện Ban Nữ công, PGS.TS Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Khoa Pháp luật Dân sự, Trưởng ban Nữ công đã bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Trường, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS.TS Nguyễn Thị Lan nhấn mạnh đây là hoạt động thường niên của Nhà trường cũng như Công đoàn mỗi dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết ấm áp và vui vẻ, Công đoàn thường xuyên tham mưu với lãnh đạo Nhà trường tổ chức tốt các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của viên chức, người lao động.

PGS.TS Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Khoa Pháp luật Dân sự, Trưởng ban Nữ công phát biểu tại chương trình.

Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng góp phần làm ấm lòng đoàn viên và người lao động khi tết đến xuân về.

Một số hình ảnh tại chương trình