Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp và làm việc với TS. Kambiz Ghawami

Đăng vào 29/01/2024

Sáng 29/01, TS.Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với TS. Kambiz Ghawami - Ủy viên Hội đồng trường Đại học Việt Đức, chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức WUS, đại diện được ủy quyền của bang Hessen điều phối các hoạt động hợp tác giữa bang Hessen và Việt Nam.

Đoàn công tác Đức và đại diện lãnh đạo của Trường Đại học Luật Hà Nội tại buổi làm việc.

Ngoài ra, buổi làm việc có TS. Bùi Công Thọ - Trưởng đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam; Ông. Phạm Việt Cường - Trợ lý Văn phòng Hessen Việt Nam.

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng Phòng Hợp tác quốc tế; PGS.TS Phan Thị Lan Hương - Phó Trưởng phòng Phòng Hợp tác quốc tế; TS. Dương Văn Hậu - Điều phối viên Tại trung tâm Pháp luật Đức; ThS Hoàng Ngọc Hưng – Phó Trưởng phòng Phòng Hành chính – Tổng hợp.

Tại buổi làm việc, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt về kết quả công tác năm 2023 của Trường Đại học Luật Hà Nội cho TS. Kambiz Ghawami. Theo đó, trong năm 2023, Trường Đại học Luật Hà Nội cơ bản hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Trong đó các hoạt động hợp tác quốc tế là một trong những hoạt động được lãnh đạo Bộ Tư pháp đánh giá rất cao. Các hoạt động hợp tác với đối tác Đức vẫn được duy trì thường xuyên và đạt được các kết quả tốt. Trung tâm pháp Luật Đức của Trường Đại học Luật Hà Nội cùng với các đối tác Đức như Viện FES, DAAD đã phối hợp với nhau để cùng thực hiện các hoạt động chuyên môn như tổ chức hội thảo, tọa đàm,… Bên cạnh đó, trong những năm qua, Quốc hội bang Hessen, CHLB Đức và TS. Bùi Công Thọ - Trưởng đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam đặc biệt quan tâm tới các em sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt và trao nhiều xuất học bổng khích lệ. Năm 2023, Đoàn công tác của Trường do TS. Chu Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường đã có chuyến công tác đến CHLB Đức từ ngày 08 đến ngày 12/12/2023 nhằm thúc đẩy hợp tác đào tạo, nghiên cứu pháp lý giữa Trường Đại học luật Hà Nội và các cơ sở đào tạo của CHLB Đức, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác trong lĩnh vực pháp luật và tư pháp giữa Việt Nam và CHLB Đức.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà TS.Kambiz Ghawami dành cho Trường Đại học Luật Hà Nội. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn TS. Kambiz Ghawami sẽ chắp nối các cơ sở giáo dục tại Đức với Nhà trường để cùng nhau trao đổi học thuật giữa sinh viên, giảng viên cũng như kết nối các chuyên gia Đức tham dự vào nhiều hoạt động của Nhà trường hơn để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm của hai bên.

Đại diện đoàn công tác, TS. Kambiz Ghawami - Ủy viên Hội đồng trường Đại học Việt Đức, chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức WUS, đại diện được ủy quyền của bang Hessen điều phối các hoạt động hợp tác giữa bang Hessen và Việt Nam vui mừng khi Trường Đại học Luật Hà Nội đã đón tiếp đoàn công tác một cách rất chu đáo. TS. Kambiz Ghawami cũng khẳng định Quốc hội bang Hessen, CHLB Đức sẽ tiếp tục trao những xuất học bổng đến với các sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt cũng như cung cấp nhiều đầu sách chuyên ngành mà Nhà trường cần thiết trong quá trình giảng dạy.

TS. Kambiz Ghawami - Ủy viên Hội đồng trường Đại học Việt Đức, chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức WUS, đại diện được ủy quyền của bang Hessen điều phối các hoạt động hợp tác giữa bang Hessen và Việt Namvà TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội tại buổi làm việc.