Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình tất niên  Xuân Giáp Thìn 2024

Đăng vào 02/02/2024

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Nhà trường, sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Trường, ngày  01/02, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình tất niên Xuân Giáp Thìn 2024 cho toàn thể viên chức, người lao động toàn trường.

Tham dự buổi trao quà có TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hòa; Ban lãnh đạo Phân hiệu; Đại diện lãnh đạo các phòng/ban/khoa đang làm việc tại Trường.

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả mà Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được trong năm 2022 và bày tỏ sự tri ân đến những cống hiến của tập thể sư phạm Nhà trường trong suốt một năm qua. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn 2024, TS. Đoàn Trung Kiên cũng thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đón một cái Tết thật sung túc, thịnh vượng và bình an.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình.

Nhân dịp này Nhà trường cũng kết hợp tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng số giải thưởng là 125 giải thưởng. 

ThS Nguyễn Sơn Tùng - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Công tác sinh viên bốc thăm người may mắn trúng giải thưởng.

Buổi họp mặt cuối năm khép lại trong không khí tươi vui, ấm cúng, hứa hẹn cho một năm mới với nhiều thành công mới. Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường cũng như Ban Chấp hành Công đoàn Trường mỗi khi Tết đến, Xuân về. Phần quà tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn cả về tinh thần, giúp cán bộ, viên chức, người lao động đón Tết Giáp Thìn thêm phần no đủ, ấm cúng và là động lực để các thầy, cô giáo, anh, chị, em nhân viên có thêm niềm vui trong công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại chương trình