Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đăng vào 15/02/2024

Mừng Xuân mới Giáp Thìn, sáng ngày 15/02, Thường trực Hội đồng trường: Đảng ủy, Thường trực Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với toàn thể viên chức, người lao động của Trường.

Lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện các Trưởng đơn vị tại buổi gặp mặt đầu xuân.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hoà; Nguyên Phó Hiệu trưởng: TS Trương Quang Vinh và TS Trần Quang Huy cùng đại diện các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội cùng đông đảo viên chức, người lao động toàn Trường.

Trong không khí phấn khởi, tràn đầy niềm tin mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, mừng đất nước đổi mới, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc tới toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Năm 2023 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự quản trị của Hội đồng trường và sự quản lý, điều hành của Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng cũng như sự đoàn kết đồng lòng của viên chức, người lao động toàn Trường; phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương, quyết thắng, Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được những thành tích tiêu biểu trên các mặt công tác. Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đoàn Trung Kiên đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của các tập thể và cá nhân đạt được trong năm 2023; đồng thời, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ lòng mong muốn tập thể viên chức, người lao động cần tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững chắc.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân.

Nhân dịp này, TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã ký Kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng ủy Trường Đại học Luật Hà Nội và TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội năm 2024.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã ký Kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng ủy Trường Đại học Luật Hà Nội và TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội năm 2024.

Theo phong tục cổ truyền, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng tổ chức chương trình hái lộc đầu năm cho toàn thể viên chức, người lao động của Trường.

Viên chức, người lao đồng toàn Trường cùng nhau hái lộc đầu xuân.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt