Trường Đại học Luật Hà Nội chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

Đăng vào 27/02/2024

Sáng ngày 27 tháng 2, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng cán bộ, nhân viênTrạm Y tế trường.

Lãnh đạo Nhà trường gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến cô Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế cùng các nhân viên Trạm Y tế trường.

Tham dự buổi gặp mặt có TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trường Nhà trường cùng Trưởng một số đơn vị đại diện cho các đơn vị thuộc Trường và toàn thể viên chức, người lao động của Trạm Y tế Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thay mặt Đảng ủy Ban giám hiệu, toàn thể giảng viên và sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, TS Chu Mạnh Hùng – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã tận tay trao tặng chậu cây tươi xanh đến cô Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế cùng các nhân viên Trạm Y tế trường với những lời chúc mừng tốt đẹp.

TS Chu Mạnh Hùng – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã tận tay trao tặng chậu cây tươi xanh đến cô Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế.

Đối với công tác y tế, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường nhận xét: “Đảng ủy Ban giám hiệu Nhà trường đánh giá rất cao sự tận tâm và cống hiến của các y bác sĩ của Tạm Y tế. Đặc biệt là trong công tác khám chữa bệnh cho viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường thời gian qua, từ đó mỗi cá nhân nhận thức được tình trạng sức khỏe của bản thân và điểu chỉnh lại nề nếp sinh hoạt cũng như có những biện pháp chữa trị kịp thời.”

TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đáp lại tình cảm của Nhà trường, cô Nguyễn Thị Phúc chia sẻ niềm vui, tự hào và hạnh phúc vì được Đảng ủy Ban giám hiệu Nhà trường, các đồng nghiệp và sinh viên đã luôn quan tâm, gửi lời chúc mừng, thăm hỏi, tặng hoa. Đây là động lực vô cùng lớn để bản thân cô cũng như tập thể y bác sĩ của Trạm Y tế tích cực cống hiến tài năng, nỗ lực hết mình trong công tác bảo vệ sức khỏe của sinh viên, tập thể viên chức, người lao đồng của Nhà trường và đảm bảo sự an toàn trong môi trường giáo dục của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Cô Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ngày 27/02 hàng năm không chỉ là dấu mốc cho sự ra đời Ngày Thầy thuốc Việt Nam mà còn là dịp nhằm tôn vinh và bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã và đang công tác trong ngành y tế. Đồng thời, tại buổi gặp gỡ, Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội cũng muốn gửi gắm lời động viên tích cực và mong chúc các cán bộ, nhân viên y tế luôn giữ vững nhiệt huyết, trí lực để mãi là biểu tượng của sự tin tưởng, niềm hy vọng của sức khỏe cộng đồng.

Đại diện Công đoàn Trường chúc mừng Trạm Y tế Trường.

Nhân dịp này, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và Cô Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế đã đến thăm hỏi, chúc mừng Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện Giao thông Vận tải. Nhà trường trân trọng và đánh giá cao những hỗ trợ, đóng góp của cán bộ, nhân viên của Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện Giao thông Vận tải đã hỗ trợ sinh viên, viên chức, người lao động của trường trong thời gian qua. Nhà trường hy vọng công tác kết hợp giữa Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Giao thông Vận tải với Nhà trường sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa.

TS.BS Trần Thị Nhị Hà, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội nhận hoa chúc mừng từ Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên.

TS.BS Bùi Sỹ Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải và Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên chụp ảnh lưu niệm.