Đội thi Trường Đại học Luật Hà Nội đạt giải nhất cuộc thi "Tài năng nghề luật lần thứ III"

Đăng vào 30/06/2024

Ngày 29/6/2024, tại Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã diễn ra phần thi chung kết cuộc thi “Tài năng nghề luật lần thứ III” với chủ đề “Bảo vệ quyền công dân trong kỷ nguyên số”. Cuộc thi được tổ chức thường niên, từ năm 2024 mở rộng phạm vi đối tượng dành cho sinh viên trong Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam.

Sau quá trình tuyển chọn và huấn luyện, đội thi Trường Đại học Luật bao gồm 05 sinh viên: Nguyễn Tuệ An, Nguyễn Khánh Linh, Phạm Khánh Ly, Nguyễn Gia Phú Hưng, Nguyễn Khải Huyền đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết với các đội thi đến từ 3 miền tổ quốc: Trường Đại học Luật, Đại học Huế; Khoa Luật, Đại học Đà Nẵng; Trường Đại học Cần Thơ; Trường Đại học Duy Tân; Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Qua 2 vòng thi: Trắc nghiệm và Hùng biện; Ban giám khảo đã chọn ra các đội thi xuất sắc và trao giải. Trong đó, bên cạnh các giải thưởng phụ, Trường Đại học Luật Hà Nội đạt giải nhất chung cuộc. Thành tích này là kết quả của quá trình rèn luyện, ôn tập bền bỉ và nỗ lực thi đấu hết mình của đội thi. Cuộc thi cũng là cơ hội để sinh viên giữa các trường giao lưu, học hỏi.