Tập thể lớp Tư pháp 25B khoá 25 về thăm trường nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

Đăng vào 10/08/2024

Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường Đại học Luật Hà Nội (10/11-1979-10/11/2024) và kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, tập thể lớp Tư pháp 25B khoá 25 đã có buổi về thăm trường và tri ân thầy cô.

Trước thềm buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đã tổ chức lễ dâng hoa và thăm quan phòng truyền thống của nhà trường

Trong buổi gặp mặt với đại diện lãnh đạo nhà trường và giáo viên chủ nhiệm, anh Lê Thái Phương – Phó cục trưởng Cục Bồi thường Nhà nước BTP, lớp trưởng lớp tư pháp 25B đã có những chia sẻ với các thầy cô về sự trưởng thành và những tình cảm của cựu sinh viên dành cho Trường Đại học luật. Quay lại trường sau 20 năm, các anh chị cựu sinh viên rất xúc động và tự hào khi được thấy Trường Đại học Luật đã có những bước phát triển vượt bậc cả về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất trong thời gian qua.

Tập thể lớp tư pháp 25B tặng quà tri ân giáo viên chủ nhiệm

Anh Lê Thái Phương cũng thay mặt tập thể lớp tư pháp 25B gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo nhà trường, thầy cô, viên chức, người lao động, mong muốn Trường Đại học Luật Hà Nội luôn giữ vững thành tích là cơ sở đào tạo luật hàng đầu trong cả nước và vươn lên với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các trường đào tạo luật trên thế giới.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Cao Thị Oanh - Trưởng khoa Pháp luật hình sự (tiền thân là khoa Tư pháp) đã gửi lời cảm ơn và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn nhớ về một thời sinh viên học tập dưới mái trường HLU.

Ban cán sự lớp Tư pháp 25B tặng hoa và quà Nhà trường.

Buổi gặp mặt giữa cựu sinh viên là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu sinh viên và Nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.