GS. Andrew Terry thuyết trình về chủ đề: “Án lệ và đào tạo án lệ ở Úc” tại Trường Đại học Luật Hà Nội Ngày đăng: 30/10/2016

Đăng vào 10/11/2016

Sáng ngày 27/10/2016, GS. Andrew Terry đến từ Đại học Sydney, Australia đã có chuyến thăm và thuyết trình tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

      

     Tại buổi tiếp GS. Andrew Terry, TS. Vũ Thị Lan Anh thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn GS. Andrew Terry đã đến thăm và chia sẻ kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Nhân dịp này, TS. Vũ Thị Lan Anh cũng giới thiệu đến Giáo sư những nét chính về Trường đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác của Giáo sư trong những chuyến công tác tiếp theo. GS. Andrew Terry cảm ơn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tạo điều kiện cho ông có cơ hội được giao lưu với sinh viên của Nhà trường và hy vọng bằng những hỗ trợ tích cực của cá nhân ông sẽ tạo ra những cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học Sydney trong thời gian tới.

                                          

     Ngay sau đó, GS. Andrew Terry đã có buổi thuyết trình bằng tiếng Anh về chủ đề: “Án lệ và đào tạo án lệ ở Úc” với các giảng viên, sinh viên Khoa Pháp luật thương mại quốc tế.