Tổng kết công tác Hội cựu chiến binh năm 2016 và Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Đăng vào 26/12/2016

Sáng ngày 22/12/2016, Hội cựu chiến binh Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2016).

Tới dự Hội nghị có đồng chí Chu Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng, đại diện BCH Đoàn thanh niên Trường cùng 43 đồng chí Hội viên Hội cựu chiến binh Trường Đại học Luật Hà Nội.

  

Theo Báo cáo tổng kết công tác Hội, trong năm 2016, với sự quan tâm của Thành hội, của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự cố gắng của mỗi Hội viên, hoạt động của Hội cựu chiến binh Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận trên tất cả các phương diện, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Nhà trường. Trong 41 Hội viên của Hội có 40 đồng chí là Đảng viên, 01 đồng chí là Phó Hiệu trưởng, 10 đồng chí là trưởng, phó các khoa, phòng, ban; 02 đồng chí là phó giáo sư, nhiều đồng chí là tiến sĩ; các hội viên đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Kết quả thi đua năm 2016 của Hội có 5/5 chi hội đạt danh hiệu Chi hội cựu chiến binh trong sạch vững mạnh, 41/41 Hội viên đạt danh hiệu cựu chiến binh gương mẫu, 17/41 Hội viên đạt danh hiệu cựu chiến binh gương mẫu xuất sắc. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống tinh thần, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các Hội viên cũng được Hội thực hiện kịp thời và hiệu quả.

 

  

 

Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Đoàn thanh niên chúc mừng kết quả công tác của Hội và gửi đến các cựu chiến binh lời chúc mừng tốt đẹp nhân ngày hội truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Vũ Thị Lan Anh bày tỏ tình cảm tri ân với những cống hiến đặc biệt của các đồng chí cựu chiến binh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, cũng như đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Nhà trường. Đồng chí đánh giá, Hội cựu chiến binh cũng như mỗi hội viên là những nhân tố đặc biệt trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên, từ đó mong muốn Hội tiếp tục đổi mới, đa dạng trong hoạt động để phát huy tốt hơn nữa vai trò này.

 

  

 

Tại Hội nghị, các hội viên đã thảo luận và thông qua phương hướng hoạt động năm 2017 của Hội với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội; liên hệ chặt chẽ với các đơn vị, đoàn thể có liên quan và đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của Nhà trường./.

                                          

Quỳnh Hoa