Tiếp GS. Lee Hyeong-kyu – Trưởng khoa Luật, Trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc – Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học Luật của Hàn Quốc

Đăng vào 23/01/2017

Sáng 20/01/2017, GS. Lee Hyeong-kyu – Trưởng khoa Luật, Trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc – Chủ tịch  Hiệp hội các trường đại học Luật của Hàn Quốc cùng các Trưởng khoa Luật của các trường đại học của Hàn Quốc như Trường Yeungnam, Trường Kyungpook,…và các thành viên của Hiệp hội các trường đại học Luật của Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội và đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Đào tạo, Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí, Khoa Đào tạo sau đại học đã tiếp GS. Lee Hyeong-kyu và đoàn công tác.

Tại buổi tiếp, TS. Vũ Thị Lan Anh đã giới thiệu chung về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Luật Hà Nội - một trong những cơ sở dẫn đầu về đào tạo luật ở Việt Nam. Trong đó, hợp tác quốc tế luôn được Trường Đại học Luật Hà Nội xác định là hoạt động quan trọng trong tiến trình phát triển của Nhà trường. Hiện nay,Trường Đại học Luật Hà Nội có thoả thuận hợp tác với hơn 30 cơ sở đào tạo, trong đó có Hàn Quốc. Mở rộng quan hệ hợp tác với Hàn Quốc một trong những định hướng trong hoạt động hợp tác quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội. Thay mặt Trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc và Hiệp hội các trường đại học Luật của Hàn Quốc, GS. Lee Hyeong-kyu đã cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn bạc và trao đổi về khả năng hợp tác giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và các trường đại học của Hàn Quốc thuộc Hiệp hội các trường đại học Luật của Hàn Quốc. Buổi làm việc là cơ hội tốt để mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác Hàn Quốc trong lĩnh vực khoa học pháp lý; đồng thời triển khai thực hiện các công việc trong Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Luật Hà Nội với Trường Yeungnam, Trường Kyungpook, Hàn Quốc.

 

   

 

 

Ngay sau buổi tiếp, GS. Lee Hyeong-kyu và đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất và chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

Hồng Thu