Gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Đăng vào 06/02/2017

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, sáng 2/2/2017, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

 

     Phát biểu khai xuân, TS. Lê Tiến Châu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc tới toàn thể công chức, viên chức, nhân viên của Nhà trường và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang – thịnh vượng, có nhiều thành công hơn nữa trong công tác và cuộc sống. Cũng nhân dịp đầu Xuân mới, Hiệu trưởng mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên và học viên phát huy những thành tích của năm 2016, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TƯ ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

 

     Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các đơn vị và tổ chức, đoàn thể xã hội trong Trường đã chia sẻ niềm vui trong năm mới, cảm ơn Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân và hứa sẽ đồng lòng chung sức vì sự phát triển của Nhà trường.

 

    

 

     Những tiết mục văn nghệ đặc biệt của các thầy cô giáo đã làm cho không khí của buổi gặp mặt thêm ấm áp, tươi vui.

     Nhân dịp năm mới, Nhà trường cũng dành những món quà lì xì đầu năm tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động với ý nghĩa chúc cho một năm mới nhiều may mắn.

Hồng Thu