Tiếp đoàn giảng viên, sinh viên trao đổi của Trường Đại học tổng hợp Nagoya, Nhật Bản

Đăng vào 17/02/2017

Sáng ngày 14/2/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tiếp đoàn giảng viên, sinh viên của Trường Đại học tổng hợp Nagoya, Nhật Bản đến tham gia khoá đào tạo ngắn hạn tại Trường Đại học Luật Hà Nội từ ngày 14/2/2017 đến 18/2/2017 theo chương trình của Dự án Asean Campus.

 

 

Thay mặt Ban giám hiệu, Phó hiệu trưởng Trần Quang Huy đã tiếp đón đoàn. Dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế; Phòng Đào tạo; Phòng Công tác sinh viên; đại diện Trung tâm nghiên cứu và đào tạo pháp luật Nhật Bản. 

 

  

 

Diễn ra trong 5 ngày, 10 sinh viên của Trường Đại học tổng hợp Nagoya, Nhật Bản đã tham gia giờ học của Trung tâm đào tạo và nghiên cứu pháp luật Nhật Bản; nghe giảng về luật môi trường; đi thực tế ở một số cơ quan pháp luật của Việt Nam như Bộ Tư pháp, Tòa án nhân dân huyện Gia Lâm; Văn phòng quốc hội.

 

   

 

Kết thúc khoá học, các sinh viên đã được nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo. Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng đã trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên.

Hồng Thu