Tiếp đoàn công tác Đại học Waikato, NewZealand

Đăng vào 27/02/2017

Chiều ngày 22/2/2017, TS. Chelsea Blickem, Viện trưởng Viện Dự bị đại học, Đại học Waikato, NewZealand đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp TS. Chelsea Blickem. Dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, phòng Đào tạo và Bộ môn Ngoại ngữ.

 

 

Tại buổi tiếp, TS. Chu Mạnh Hùng đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của cá nhân TS. Chelsea Blickem cũng như Đại học Waikato, NewZealand đối với Trường Đại học Luật Hà Nội. Sau khi nghe TS. Chu Mạnh Hùng giới thiệu chung về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Luật Hà Nội - một trong những cơ sở dẫn đầu về đào tạo luật ở Việt Nam, TS. Chelsea Blickem đã trao đổi với Phó Hiệu trưởng Chu Mạnh Hùng về khả năng thực hiện chương trình đào tạo ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động đào tạo mà Nhà trường đã xác định trong những năm gần đây, đặc biệt là trong giai đoạn xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật.

 

 

TS. Chelsea Blickem khẳng định sẽ sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với Trường Đại học Luật Hà Nội trong việc đào tạo tiếng Anh cho giảng viên; xây dựng chương trình đào tạo, giáo trình; đào tạo online...

Hồng Thu