Tiếp đoàn giảng viên, sinh viên của Trường Đại học tổng hợp Humboldt và Trường Đại học Kinh tế - kĩ thuật Berlin, Đức tham gia Khoá học mùa xuân tại Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 17/03/2017

Sáng ngày 14/3/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tiếp đoàn giảng viên, sinh viên của Trường Đại học tổng hợp Humboldt và Trường Đại học Kinh tế - kĩ thuật Berlin, CHLB Đức tham gia Khoá học mùa xuân với chủ đề: “Những quyền cơ bản và tác động của chúng đến hệ thống pháp luật dân sự” tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Thay mặt Ban giám hiệu, Phó hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đã tiếp đón đoàn. Dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Phòng hợp tác quốc tế; đại diện Trung tâm nghiên cứu và đào tạo pháp luật Đức. 

 

 

Khoá học mùa xuân đã được đưa vào kế hoạch hoạt động năm 2017 trong khuôn khổ Chương trình hợp tác đối thoại nhà nước pháp quyền  giữa Bộ Tư pháp nước CHXHCN Việt Nam và Bộ Tư pháp Liên bang và bảo vệ người tiêu dùng CHLB Đức đã được phê duyệt. Đây là lần thứ 5 Khoá học mùa xuân Đức – Việt được phối hợp thực hiện giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và một số đối tác của CHLB Đức. Khoá học mùa xuân sẽ trang bị những kiến thức cơ bản cho sinh viên về quyền con người, quyền cơ bản trong pháp luật dân sự và tạo cơ hội trao đổi, giao lưu cho sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội với các sinh viên Đức về nội dung chuyên môn và các kỹ năng học tập, nghiên cứu pháp luật. Các chuyên gia tham gia khoá đào tạo là các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Berlin và Trường Đại học Luật Hà Nội.        

 

 

Ngay sau buổi tiếp, khoá học bắt đầu và diễn ra trong 3 ngày./.

 

Hồng Thu