Hiệu trưởng Trường Đại học Waikato, NewZealand đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 27/03/2017

Chiều ngày 24/3/2017, ngài Neil Quigley, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Waikato, New zealand đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Lê Tiến Châu, Hiệu trưởng và PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đón ngài Neil Quigley. Dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế. 

 

 

Tại buổi tiếp, TS. Lê Tiến Châu khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Waikato, NewZealand đã và đang phát triển rất tốt đẹp. Hai bên đã kí Biên bản ghi nhớ và đã thực hiện nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả. Hiệu trưởng cũng cho biết, trong tháng 5/2017, đoàn công tác của Trường Đại học Luật Hà Nội do Hiệu trưởng dẫn đầu sẽ sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Waikato nhằm tiếp tục bàn sâu về chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại học; trao đổi về khả năng hợp tác trong nghiên cứu khoa học; trao đổi các nguồn tài liệu; phối hợp tổ chức hội thảo về những chủ đề mà hai bên cùng quan tâm cũng như học tập kinh nghiệm của bạn về vấn đề hỗ trợ sinh viên sau khi ra trường.../.

Hồng Thu