Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội họp phiên thứ nhất, bầu Chủ tịch Hội đồng Trường

Đăng vào 01/07/2019

Sáng ngày 28 tháng 6 năm 2019, Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức họp Phiên thứ nhất với nội dung chủ yếu là bầu Chủ tịch Hội đồng Trường. Tham dự phiên họp có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội; đồng chí Trương Kim Dung, Ủy viên Ban Thường vụ-Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội; Về phía Bộ Tư pháp có đồng chí Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ Tư pháp, một số đồng chí đại biểu khác cùng 17/17 thành viên Hội đồng Trường.

 

  

 

Phát biểu khai mạc Phiên họp, TS.Trần Quang Huy cho biết đây là phiên họp mang tính lịch sử của Trường để bầu ra Chủ tịch Hội đồng Trường theo đúng quy định của Luật Giáo dục đại học. Nhà trường cảm ơn sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, sự có mặt đông đủ  của các thành viên Hội đồng Trường.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng Nhà trường, đồng thời hy vọng Hội đồng Trường sẽ bầu được Chủ tịch  để Hội đồng Trường lãnh đạo và triển khai các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ I.

 

  

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ Tư pháp khẳng định: theo sự chỉ đạo của Bộ Tư pháp và quá trình chuẩn bị chu đáo của Nhà trường đã có được đầy đủ các thành viên theo quy định; phiên họp thứ nhất tập trung việc bầu Chủ tịch Hội đồng đề làm căn cứ triển khai các công việc tiếp theo.

Sau quá trình đề cử, Hội đồng đã tiến hành bầu Chủ tịch Hội đồng Trường. Kết quả, TS.Chu Mạnh Hùng, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã trúng cử Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội với tỷ lệ phiếu bầu 100%.

 

 

 

Phát biểu ngắn gọn sau khi có kết quả, TS.Chu Mạnh Hùng cảm ơn sự tín nhiệm của các thành viên Hội đồng Trường, sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo và hứa trong vai trò Chủ tịch Hội đồng Trường sẽ cùng với các thành viên phát huy đoàn kết, sáng tạo góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai của Trường. 

Chắc chắn trong thời gian tới, Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội với các thành viên dành nhiều tâm huyết với Nhà trường sẽ có nhiều định hướng và đóng góp để Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng xứng đáng với tâm thế của Trường trọng điểm đào tạo cán bộ pháp lý của đất nước./.

                                                                                     Hoàng Lan