Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội thăm và tri ân gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường

Đăng vào 22/10/2019

Trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội, Lãnh đạo trường Đại học Luật Hà Nội đã đến thăm, tri ân gia đình một số đồng chí nguyên là Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường gồm có gia đình GS.TS. Nguyễn Ngọc Minh, Hiệu trưởng đầu tiên của Trường (giai đoạn 1979 – 1982), Nhà giáo Phùng Văn Tửu, Hiệu trưởng Nhà trường (giai đoạn 1982-1983), Nhà giáo Phan Hữu Chi, Hiệu trưởng Nhà trường (giai đoạn 1983-1988), TS. Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường và TS. Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường cùng đại diện Ban Chấp hành công đoàn, Phòng Tổ chức cán bộ đã đến gia đình, thắp hương cho các đồng chí nguyên lãnh đạo; thể hiện sự tri ân và trân trọng sâu sắc đối với đóng góp của các đồng chí nguyên hiệu trưởng đối với sự hình thành và phát triển của Trường trong những giai đoạn đầu tiên đầy gian khó; báo cáo với các gia đình về kết quả công tác và sự phát triển của Trường trong những năm gần đây; kế hoạch kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội và trân trọng mời gia đình tham gia các hoạt động kỷ niệm của Trường.

 

 

       

      

  

 

 

Đáp lại tình cảm của nhà trường, gia đình các đồng chí nguyên hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn tình cảm của Nhà trường đối với các gia đình; chia sẻ những tư liệu, thông tin về quãng đời hoạt động, công tác, sự gắn bó và tình cảm của các thầy hiệu trưởng đối với Nhà trường và chúc Nhà trường tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Bên cạnh các hoạt động này, vào ngày 28 tháng 10 năm 2019, Nhà trường sẽ tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và gặp gỡ, giao lưu, tri ân các cán bộ hưu trí trên mọi miền đất nước của Nhà trường trong 40 năm qua.

 

Ngọc Định