Giao hữu bóng đá Tứ hùng năm 2019 kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 31/10/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Trường ĐH Luật Hà Nội thiết thực chào mừng ngày thành lập Trường ĐH Luật Hà Nội tròn 40 tuổi (10/11/1979 – 10/11/2019), Công đoàn Trường và Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Trường ĐH Luật HN đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang học tập, công tác tại Trường.

Giải bóng đá là sân chơi để tăng cường sự kết nối giứa các thế hệ thầy và trò của Trường, rèn luyện sức khỏe và tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu giữa các thế hệ sinh viên, học viên của Trường.

Đến dự Giải bóng đá giao hữu có sự hiện diện của: TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Văn Cừ - Chủ nhiệm Khoa Pháp luật dân sự; PGS.TS Phạm Văn Tuyết – Giảng viên cao cấp; TS. Nguyễn Triều Dương – Chủ tịch Công đoàn trường; Cô Nguyễn Thị Phúc – Phó Chủ tịch Công đoàn trường; TS Vũ Phương Đông – Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng sự có mặt của các thầy cô đến từ các Khoa, phòng, ban của Trường; các cựu sinh viên các khóa, học viên và sinh viên đang học tập tại trường.

Tham gia giải gồm có 04 đội:

  • Đội bóng Cán bộ, giảng viên của Trường.
  • Đội bóng Cựu sinh viên K17
  • Đội bóng Cựu sinh viên K27
  • Đội bóng Học viên K4 Công an Hà Nội

Phát biểu khai mạc Giải, TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Quyền chủ tịch Hội đồng trường cho rằng đây là một trong những hoạt động trọng tâm và thiết thực hướng đến kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Trường. Giải bóng đá là sân chơi tạo được sự kết nối và đoàn kết rất đặc biệt giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên của Trường. Thông qua giải đấu, lãnh đạo nhà trường tin tưởng vào sự lớn mạnh của phòng trào rèn luyện thể thao của nhà trường, là một kênh quan trọng để gắn kết, giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau giữa các thế hệ sinh viên của Trường. TS. Chu Mạnh Hùng tin tưởng đây sẽ là hoạt động đầy ý nghĩa và mang tính thường xuyên của Trường và mong muốn các đội bóng sẽ lan tỏa tinh thần và sức mạnh đoàn kết này đến với các hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Trường.

Đại diện cho các cựu sinh viên tham gia Giải đấu, anh Mai Thanh Bình – Cựu sinh viên K16 của Trường bày tỏ sự xúc động và mong muốn được tham gia nhiều hơn, thiết thực hơn vào các hoạt động của Trường nói chung và các hoạt động kỉ niệm nói riêng.

Sau những trận đấu bóng đẹp mắt và căng thẳng, giải đấu đã diễn ra thành công với kết quả hoàn toàn xứng đáng với ý nghĩa và tinh thần đoàn kết và thể thao cao thượng.

Kết quả cuối cùng của Giải đấu giao hữu năm 2019:

  • Đội giành hạng 4:đội FC K4 Công an Hà Nội.
  • Đội giành hạng 3: đội FC K17
  • Đội giành hạng Nhì: đội FC K27
  • Đội giành chức VÔ ĐỊCH: FC Cán bộ, Giảng viên.

Giải đấu kết thúc trong niềm vui chung của các đội bóng và mỗi cá nhân tham dự. Giải đấu để lại những ấn tượng sâu sắc về tinh thần giao lưu đoàn kết cùng phát triển. Dư âm thành công giải đấu chắc chắn sẽ góp phần mang đến sự thành công chung cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội/.

Sau đây là một số hình ảnh về Giải đấu:

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý Đạt