Nói chuyện chuyên đề Đạo đức công dân cho sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 03/11/2020

Thực hiện tuần lễ giáo dục công dân theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm giáo dục lòng nhân ái, bao dung, độ lượng, chuẩn mực đạo đức trong các quan hệ xã hội, đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên, trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề Đạo đức công dân cho sinh viên của trường. 

Toàn cảnh sự kiện

Tham dự buổi lễ có Phó Hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội Vũ Thị Lan Anh, thầy giáo, doanh nhân Phan Trung Phương, cô giáo Nguyễn Khánh Tuân, thầy giáo Phạm Đình Tú, LS. Nguyễn Kiến Thiết và các thầy, cô đến từ trung tâm học tập văn hoá đạo đức truyền thống UNESCO Việt Nam cùng 2300 em sinh viên K45. 

Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh phát biểu tại buổi nói chuyện

Phát biểu tại buổi nói chuyện, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Luật Hà Nội Vũ Thị Lan Anh khẳng định tầm quan trọng của việc gìn giữ, trau dồi, bồi dưỡng truyền thống đạo đức văn hóa trong giới trẻ. “Là sinh viên Luật và sau này sẽ trở thành các cán bộ pháp luật, chúng ta trước hết phải là người con hiếu thảo, là học trò lễ phép và là người công dân tốt. Khi trở thành cán bộ pháp luật tốt, phải có đạo đức nghề luật” – Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh nhấn mạnh. 

Tại buổi nói chuyện, các diễn giả: Cô Nguyễn Khánh Tuân, thầy Phan Trung Phương, thầy Phạm Đình Tú đã có những chia sẻ về vai trò của hiếu đạo trong đời sống; tầm quan trọng của đạo đức đối với sinh viên Luật; kinh nghiệm thực hành chữ hiếu của người học trò đối với thầy, cô giáo…  

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nguồn: Pháp luật Việt Nam