Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thành công Ngày hội Việc làm Job Fair 2021

Đăng vào 11/01/2021

Ngày 07 tháng 01 năm  2021 Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày hội Việc làm Job Fair 2021.

Mở đầu sự kiện là hoạt động tuyển dụng với sự tham gia của hơn 20 nhà tuyển dụng hàng đầu bằng hình thức offline và hơn 50 nhà tuyển dụng online hứa hẹn sẽ mang đến hơn 300 cơ hội việc làm thiết thực và chất lượng tới các bạn sinh viên.

TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc

TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã gửi gắm những mong muốn cũng như niềm tin tưởng đối với chương trình năm nay. Với cá nhân thầy, Ngày hội nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Đại học Luật Hà Nội trong việc định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”.  

 

TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội và TS Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội chụp ảnh với nhà tuyển dụng

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, tham dự của đông đảo các bạn sinh viên

Tiếp nối hoạt động tuyển dụng là đêm GALA METANOIA bắt đầu chương trình là buổi tọa đàm với sự góp mặt của MC VTV Trần Ngọc, luật sư Nguyễn Thị Phương - Giám đốc Pháp chế Ngân hàng BIDV, đặc biệt là sự góp mặt của Shark Phạm Thanh Hưng một trong những nhân vật vô cùng thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, anh Trần Trung Hiếu – Nhà sáng lập/CEO TOPCV.

 

TS Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội tặng hoa các diễn giả.

.

Các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong công việc cũng như tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên

Chương trình Ngày hội Việc làm là hoạt động thường niên hàng năm của Nhà trường nhằm kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội với các đơn vị tuyển dụng uy tín hàng đầu để phát triển, định hướng nghề nghiệp cho các Cử nhân Luật, những Luật gia tương lai, qua đó sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như đến gần hơn với cơ hội việc làm.