Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt chào mừng Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam

Đăng vào 18/05/2021

Sáng ngày 18/5, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam. Đây là dịp để nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong toàn thể cán bô, giảng viên và sinh viên, đặc biệt là thế hệ giảng viên trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường

Dự buổi gặp mặt có TS. Chu Mạnh Hùng - Q.Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS. Tô Văn Hòa; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Phòng QLKH&TSTC.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc mừng, tôn vinh và ghi nhận những thành tích của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường trong sự nghiệp phát triển nghiên cứu Khoa học của Nhà trường. Thầy đặc biệt đánh giá cao những đóng góp của Phòng QLKH&TSTC trong những năm qua Phòng đã làm tốt công tác tham mưu, quản lý, giúp hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà trường khẳng định được năng lực, vị thế và phát triển lên một tầm cao mới. Thầy mong muốn các nhà khoa học có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường

Tiếp đó, TS. Hoàng Ly Anh - Trưởng Phòng QLKH&TSTC có lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát các hoạt động nghiên cứu khoa học; bên cạnh đó cũng thường xuyên động viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi các cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. 

TS. Hoàng Ly Anh - Trưởng Phòng QLKH&TSTC